Chuyển đến nội dung chính

skill!

cứ hạ quyết tâm được vài hôm là lại nghỉ mất mấy tuần híc!
Thế nên ko có sự tiến bộ nào hết!
Ngày đầu mới tự mò mẫm kiểu bơi trườn sấp mình không nghỉ rằng vào một ngày đẹp trời mình sẽ thành công. Mình nản lắm, mình bảo bạn mình là thôi Lan trung thanh bơi ếch thôi trườn khó quá, thở hồng hộc mệt quá! Bạn mình an ủi thôi cứ tập chắc và đúng kỹ thuật một thể loại là được rồi.
Thế nhưng, khi ra bể nhìn mọi người bơi kiểu khác mình ghét lắm, mình lại cố gắng tập cho bằng được. Thêm nữa,mình phải hạ quyết tâm vì khi bơi ếch,  phần hông và đùi rất nảy nở. Mình đủ nở rồi! Híc! nên phải đổi kiểu cho tổng thể và toàn diện.
Thế rồi một ngày như ngày hôm qua chẳng hạn, mình đã có thể bơi kiểu trườn sấp hết sức ngon lành. Chỉ còn chỉnh sửa về kỹ thuật cho chuẩn và đẹp nữa thì sẽ ko bị mệt. yes! mình thán hục mình quá hihi!

dán cái clip này vào đây để tự điều chỉnh mình :)



đây nữa:

Nhận xét

  1. Trườn sấp như nào? Tớ bít mỗi ngửa, lại thêm cấm ngâm nước ho, huuu

    Trả lờiXóa
  2. Là bơi sải, trườn sấp dưới nước ý :D

    chữa ho nhanh lên!

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nào rảnh, anh bày em cách bơi chó, đơn giản và dễ bơi, lại ko tốn sức.

    :D

    Trả lờiXóa
  4. làm gì có cái loại ho nào ko khỏi - chữa ngay đi ko để lâu thành nan y ko chũa được lại ngồi than
    ko chịu chữa bệnh là ghét lắm ý :)

    Trả lờiXóa
  5. mới tập chắc cũng tốn sức đấy ah trừ khi có người đỡ! hihi!
    :P

    em thích kiểu bơi Gà! :D

    Trả lờiXóa
  6. không bít Gà xuống nước ướt hết lông rùi có còn làm giáo sư dạy bơi được ko nhỉ?:D

    Trả lờiXóa
  7. nó là xoang mà, xoang thì chữa đi chữa lại cũng hỏng thôi :D

    Trả lờiXóa
  8. ngưỡng mộ lắm í xui à, em may ra chỉ biết nổi, huhuhu

    Trả lờiXóa
  9. đoán chuẩn thật là em đi bơi...hihi

    Trả lờiXóa
  10. hehe, nghe nói mụ Bụ chuyên gia bơi ngửa mà...

    Trả lờiXóa
  11. lão Gà là chuyên gia trườn sấp đấy, em opoap tìm đúng thày rồi...hihi

    Trả lờiXóa
  12. Oặc... tớ ngưỡng mộ những người biết bơi...

    Trả lờiXóa
  13. :D xuống nước phải trút lông trên bờ ajh ;)

    Trả lờiXóa
  14. hờ hờ đừng ngưỡng mộ! tập đi mới biết :)

    Trả lờiXóa
  15. thế anh thì có kiểu gì? :D

    Trả lờiXóa
  16. làm một khóa là thấy xoàng xĩnh ngay chị ajh!

    :D

    Trả lờiXóa
  17. noái zậy chớ tớ đây xuống hồ mãi rùi.. híc.. thui thì ... nhìn người khác bơi vậy

    Trả lờiXóa
  18. vụ này em bó tay, tới sân vận động học 3 tháng cũng chả biết bơi luôn, hình ảnh duy nhất còn đọng lại trong em đó là cái quần bơi hình tam giác của ...Thầy giáo.

    Trả lờiXóa
  19. Chị chụp cái hình chị đi bơi cho mọi người ngía với.

    Trả lờiXóa
  20. e là dân vùng biển đấy! :)

    còn nhớ cái quần bơi hình tam giác là vẫn còn tỉnh táo tập tiếp em ah :P

    Trả lờiXóa
  21. uh cả chịu khó rửa nữa :)

    Trả lờiXóa
  22. ừ để hôm nào chụp được thiếu nữ chị up lên cho e ngắm!

    nên chiêm ngưỡng cái đẹp e ạh :D

    Trả lờiXóa
  23. tóm lại đọc mấy cái link về xoang thì rửa mũi bằng nước muối là tốt nhất
    Tối nay về thực tập
    cám ơn nhé

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét