Chuyển đến nội dung chính

Mình cần !!!

Dạo này mình chợt nhận ra mình hay cảm thấy như bị rơi, rơi vào một vùng rất rỗng và loãng, loãng tới mức nó có thể hòa tan mình ra thành một thứ ko màu, ko mùi, ko vị, ko trọng lượng. Mình cứ lờ lững trôi vậy đó, mình ko sờ thấy, ko nhìn thấy, ko nắm bắt được chính con người mình. Tệ quá!
mình nghĩ là mình đang cần một thứ, mình cần "lửa"

Hôm nay đi ngang qua trang idesign, mình lại gặp thứ này. Có những lúc mình đã nghĩ rằng mình sẽ làm được cái gì đó tương tự thế.Chắc mình nên học cách tô màu cho cuộc sống giống như những người này.

Ông Tây tô điểm khu giải tỏa Thủ Thiêm

Khu cư xá An Khánh, Q.2,TP.HCM đang được giải tỏa chuẩn bị cho dự án hình thành khu đô thị mới Thủ Thiêm, nhưng những ngày gần đây xuất hiện nhiều hình ảnh tô điểm cho khung cảnh những căn nhà loang lổ bên đống đổ nát đỡ buồn tẻ
.

Theo người dân địa phương, những ngày qua có "ông Tây" đem màu tới tô điểm lên bức tường trống những hình ảnh dễ thương, vui mắt. Có những bức như lập thể, trừu tượng hay Graffiti… tô điểm cho khung cảnh đỡ buồn tẻ. 

 

 

  

 

 

 

 

 


 

 

 

Theo Tuoitre

Nhận xét

  1. Chị tặng em hộp bút chì màu nhé! Ông Tây bỏ công sức vì cuộc sống quanh mình, khéo tay và tấm lòng!

    Trả lờiXóa
  2. Hồi xưa chị cũng nhiều lúc y chang em lúc này. Giờ chỉ đỡ thôi. Chấp nhận như quy luật lứa tuổi.

    Trả lờiXóa
  3. Hộp bút màu đặc biệt nhé chị :)

    Trả lờiXóa
  4. cứ như là mình giả vờ ý chị nhỉ! híc! khó qua!

    Trả lờiXóa
  5. Đổi mới một thứ gì trên người mình đi em, ví dụ như cạo trọc.....lửa lắm á.
    hí hí

    Trả lờiXóa
  6. Quẳng bó zơm vào nài, xoẹt que diêm nhá

    Trả lờiXóa
  7. mỗi khi thiếu lửa là em cứ muốn vào SG í, hic

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, anh mang lửa qua cho em đây.

    Trả lờiXóa
  9. đuốc đang cháy hừng hực đây...dùng không, hihi

    Trả lờiXóa
  10. mấy cái hình sinh động dễ thương quá
    vui nhé chị.hug

    Trả lờiXóa
  11. Cứ xếp sẵn ít xiền ới chị , chị đem lửa tới ngay :))

    Trả lờiXóa
  12. ngầu luôn ý anh!

    em tính nhich tưng bước cho đỡ sốc - cắt tóc con trai chẳng hạn :D

    Trả lờiXóa
  13. ơi em ko muốn zơm cháy đâu! hug thôi!

    Trả lờiXóa
  14. em xin ajh!

    cần mồi nữa ah :D

    Trả lờiXóa
  15. gặp e đuốc tắt mất! hị

    Trả lờiXóa
  16. tiềm giấy bắt lửa tốt ajh.

    Trả lờiXóa
  17. ngắm những bức tường rác và sắc màu bỗng thấy đời còn lunglinh lắm, lửa ngay trong lòng ta đấy tóc xù xinh ơi

    Trả lờiXóa
  18. đời vẫn lung linh lắm để có người còn viết bay bổng hết sức

    đấy! lửa vẫn nằm đấy! em biết
    đôi khi muốn dập, đôi khi muốn bùng lên mạnh hơn :d

    Trả lờiXóa
  19. Bữa nay muốn bùng hay muốn dập? Keke

    Trả lờiXóa
  20. bùng lên để dập cho có việc làm kk

    Trả lờiXóa
  21. hihi, nắng quá oải người nhể

    Trả lờiXóa
  22. qua em ăn cháo cho mát mẻ :)

    cháo đậu phụ với cà pháo :D

    Trả lờiXóa
  23. hôm nay tớ vần quả bí ngô, nấu cháo bí đỏ ăn no lòi kèn :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét