Chuyển đến nội dung chính

Phiếm

fashion!

Hôm qua bạn lấy cho mình một cái fashion rất đáng yêu. Mình tha về sọc ra sọc vô một hồi, lôi từ khe tủ ra cái gương có thể nhìn từ gót chân lên đến đỉnh đầu nhưng mà thấy ngậm ngùi lắm. Sáng dậy nhắn bạn:
Mày ơi, fashion làm tao xa rời thực tế quá! hức! thôi ko lấy nữa.

Bạn hỏi sao lại thế, đẹp mà!
Ừ nhưng xa thực tại lắm.

Chẳng nhẽ lại nhắn bạn để mình đối diện với thực tế phũ phàng, mình đỡ ngã! chẹp!
mình cứ hay tưởng tượng xa vời rất tài! híc!

Hôm trước bạn sắm cho con trai cái fashion cũng đẹp. Bạn gọi mình chạy qua lấy, nhấc lên hạ xuống ngắm chán mình còn chê sao mà to thế, tao mặc cũng vừa. Bạn mắng mày cứ lắm chuyện cho con chứ ko cho mày. Về nhà mình trêu con mặc vào người thì vừa in thật, lại đẹp nữa chứ.
Bảo con thôi con nhé, để mẹ dùng :P con mà mặc cái này mẹ giặt khổ chết đi được. Mẹ mặc, mẹ giặt ko thấy khổ. (mẹ tệ!). Hôm sau nhắn bạn. Tao mặc vừa áo mày mua cho con. Tao mặc rồi nhé. Bạn bảo: Đủ trẻ rồi đừng thành baby nữa hịhị.


Tự nhiên lại thấy mình chả khác gì cái con công. Con công biết biết xòe ra cái đuôi đầy màu sắc. Con công hay tự huyễn nhoặc mình. hức!, Nhưng...

Tự dưng nhớ câu hỏi "con công trụi lông thì thành con gì?" của chị PTV bên blogsport (mình thích cách viết của chj này)
hức! có khác nào con gà, con cun cút, con bồ câu trụi lông bán ngoài chợ. Thậm trí còn tệ hơn vì nó vẫn nghĩ mình là công và có thể xòe đuôi (cụt).

eo hình dung kinh quá!
phù phiếm quá!

Có lần đang nói chuyện này nọ, cậu bạn mình tự nhiên hất hàm hỏi.
Thế còn Lan?
(thằng này đểu quá)

Lan khiêm tốn, bình thường, hai con rồi bình thường là tốt lắm rồi.


Chỉ cần hấp dẫn cái nhìn ban đầu đủ là đủ rồi. Sau thì cần gì nữa.
(thằng này đánh giá mình cao khâu chào hỏi)

Lan dùng tiểu xảo mà không biết àh?
nhưng mà kiểu gì thì cũng thua cậu. Mãi chẳng sập bẫy :D
(chẳng nhẽ lại bảo nó mãi ko lấy vợ nên hỏng rồi ;) mình cố gắng sexy thế mà cậu chả chịu đổ)

fashion đập chiu chiu vào mắt con người ta nên thôi mình cứ phù phiếm.
Mình thì thấy fashion minh kinh dị.
ngày nào ra đường mà thấy có con mắt nhìn theo cho dù là thuận hay nghịch tức là hôm đó mình hết sứ thành công.

 :)

phiếmlắm!

Nhận xét

  1. Hì hì. Tớ nhìn ấy bằng coan mắt tha,m lam cơ

    Trả lờiXóa
  2. chả phiếm tẹo nào, rất là thực tại..hihi, mà thích cách viết tự sự của em ...(có sai 1 vài lỗi chính tả, hehe)

    Trả lờiXóa
  3. thảm nào! thấy mắt nhìn em cứ gian gian :P

    :)

    Trả lờiXóa
  4. iu thật nhé! :D

    em thích được iu lắm đấy :*
    hug

    Trả lờiXóa
  5. phiếm thật mà

    hức! cái ngoặc nói thầm thôi! hồng hết cả má :D
    đó là năng khiếu của iem đấy

    Trả lờiXóa
  6. đang vui bác lại choang chuông rồi :D

    Trả lờiXóa
  7. Con công mà trụi lông á... cái này dễ bị méo mó à.
    Mà có đem quay chưa đã, trụi lông mà quay rồi thì đâu có khó đoán đâu em.

    Trả lờiXóa
  8. thực tại mà anh :)

    kaka quay cứ như là rám nắng :))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét