Chuyển đến nội dung chính

Chỉ là ... thế thôi...

...Một sớm mai kia
Chợt thấy hư vô trong đời
Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi
Chỉ là ... thế thôi

Khi thấy buồn em cứ đến chơi
Chim vẫn hót trong vườn đấy thôi...

Sáng nay ngồi xe vô tình nghe đúng bài hát này thế là cả buổi chiều mình để Thanh Lam hát Hát đi hát lại mãi một bài. Mình thấy cái tình tứ nó yêu yêu cái tình ko có thực ấy. Cái mình gọi là tình si ấy.

Hôm qua đọc bài của chị Đẹp XO trên fb mình chợt nhận ra lâu lắm rồi mình quên mất cái thú tự thưởng thức mình ;). Nghe buồn cười ko :) (minh thich đọc lối viết của XO vì chị viết hết sức nhẹ nhàng tự nhiên, tự do, tự tại, rất thực mà roman và sexy lắm. Ko bị cảm giac bay bay ở nơi nào đó xa xôi, ko bị cảmg giác rỗng rỗng)
Tự thưởng thức mình đơn giản chỉ là tự cảm nhận mình, Tự tận hưởng cái không gian tĩnh mịnh yên ắng xung quanh mình, tự thích thú với cái cảm giác yên lành thanh thản chỉ một mình mình thôi. Được làm những gì mình thích và tất nhiên ko phải là tự mình ôm ấp mình ko phải kiểu tự sướng. Như vậy thì còn gì là thú nữa.
Lâu lắm rồi đấy khi mình cảm nhận được sự yên ắng xung quanh mình để mình thấy tự do. Tự do khi cơ thể đã được gột rửa sạch sẽ thơm tho bọc trong bộ quần áo ấm áp. Tự do trong căn phòng se se lạnh mùa đông đút chân vào đôi dép xù bông. Tự do rút mình ra khỏi đêm, ra khỏi những tiếng ngáy khe khẽ. Mình ngồi dưới ánh đèn ấm áp, thích thú nhâm nhi tách trà nóng với một cuốn sách trên tay. Híc
Bây giờ mình ko thể làm vậy nữa, ko có ko gian cho mình rút ra khỏi màn đêm như vậy nữa. Híc
Mình thấy thật sợ khi cả ngày làm việc hùng hục, tối về vật ra giường ngáy o o để sáng hôm sau lại tiếp tục hùng hục trời ơi chết luôn với cái vòng tròn đó.

Mấy ngày vừa rồi mình đã được relax rất nhiều, có thể là.... nhưng mình vẫn cám ơn nhiều lắm những chuyến đi, những nỗ lực, những khám phá và rất rất nhiều nữa.

sáng nay tự nhủ rằng sẽ cố gắng ngày này cũng găm được vào đây dăm ba chữ cho mình cho con và cho một số thứ khác nữa

hôm nay kể như vậy cũng là thành công 

Nhận xét

  1. Sau khi tự thưởng thức mình, hôm nào nàng Op chuyển qua tự gặm nhấm mình xem có hay hơn ko.

    :))

    Trả lờiXóa
  2. Chị cũng thích cảm giác tự do và ghét bị gò bó. Tự thưởng thức hay và thú vị ra phết. 1 ngày trôi đi ko niềm vui là phí phạm 1 ngày.

    Trả lờiXóa
  3. ok chị! ko nên để một ngày trôi phí phạm. :)

    Trả lờiXóa
  4. Đọc tự sự của PN để hiểu thêm về PN.
    em nhỉ!

    Trả lờiXóa
  5. Chị đã phỏng vấn một số bạn bè: "Có thích đi công tác không" Đa phần trả lời ngay: "Có chứ". đó là những khoảng thời gian giành riêng cho mình, không bị gò bó với những trách nhiệm nghĩa vụ...

    Trả lờiXóa
  6. tự găm nhấm mình thì hơi đau anh ạh :)

    Trả lờiXóa
  7. có chắc điều đó ko ạh ;;)

    Trả lờiXóa
  8. đúng đúng đấy chị!
    đôi khi cần phải nhảy ra khỏi vòng tròn.

    Trả lờiXóa
  9. Em cũng sợ cái vòng tròn này lắm. Nếu có được những giờ phút cho mình, được relax thì hay biết bao nhiêu chị nhỉ!

    Chúc chị có ngày chủ nhật thảnh thơi! Thấy chị sang chơi mà im lặng bỏ đi nên em sang nhà chị chơi lại nè! :)

    Trả lờiXóa
  10. đôi khi thôi hả, cần phải biết sống 'vì mình, cho mình và...do mình', ha ha...

    Trả lờiXóa
  11. chả nhẽ lại là thường xuyên àh!
    thế ở ngoài luôn cho rồi, nhọc công ra vào :D

    Trả lờiXóa
  12. được relax là tuyệt với nhất! nhuưng đôi lúc thật khó đấy :)

    Thank em ghé chị chơi!

    Trả lờiXóa
  13. Không dám chắc...Vì PN nói nhiều khi có mà không!
    kaka

    Trả lờiXóa
  14. Yeah, đúng rùi, bận mấy thì bận, thỉnh thoảng nhớ găm vào đây vài ba chị cho mình thế gọi là tự yêu thương mình, chị sui nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét