Chuyển đến nội dung chính

if You Eat Ginger Every Day


This is What Happens to Your Body if You Eat Ginger Every Day

Ginger is one of those seasonings that adds something special to anything it’s in. Whether ginger is the dominant flavor, like in gingerbread, or whether it serves as that intriguing hint of spice in a stir fry or stew, it offers a nice combination of sweet and spicy that pleases the palate. But surely something that good must be used in moderation, right? Nope. Turns out, daily consumption of ginger offers all sorts of health benefits. Even if you don’t like the flavor, you may want to start taking supplements.


1. Manage acid reflux

Acid reflux, otherwise known as heartburn, is a painful condition that may have you reaching for an over-the-counter medication to relieve your symptoms. Next time, head to the produce section instead. Some of the active substances in ginger are used in heartburn medicines because of ginger’s anti-inflammatory and anti-nausea capabilities. Taking some ginger when you experience acid reflux will manage the symptoms, but evidence also shows that regular ginger consumption can reduce the chance of episodes occurring at all.

 

2. Anti-inflammatory properties

Another way that ginger’s anti-inflammatory effects can help relates to your joints. Swollen joints limit range of motion and cause intense, chronic pain. The substance in ginger that researchers think reduces inflammation is called gingerol, and it is present in large quantities in the root.

Certain studies have also found that ginger is as effective as ibuprofen in reducing joint pain. In fact, researchers determined in 2015 that osteoarthritis sufferers could even relieve pain topically by applying a cream or ointment that contains ginger.


3. Improved skin

Ginger may also be great for your skin, but you don’t necessarily have to apply it topically to see the results. The fact that ginger is so good for digestion has a corollary effect on how your skin looks, because food that sits in the digestive system for too long can create toxic byproducts that manifest in problems like psoriasis, eczema, and acne.

Ginger helps on the inside to promote digestion, but can also contribute to clear, smooth skin when it exits your body via perspiration. Ginger may also serve as an antiseptic for small cuts or abrasions.


4. Beat the cancer odds

There is significant hesitation among doctors to recommend holistic or homeopathic treatment for cancer, but doctors at the University of Michigan Comprehensive Cancer Center have reported the finding that ginger is a powerful weapon against cancer cells.

More research is needed, but don’t wait until you have cancer to start using ginger. We know that it reduces colon and intestinal inflammation, and thereby reduces your risk for developing digestive cancers.


5. Improved digestion

Ginger helps improve digestion in several ways. It is good at settling an upset stomach, which is why many pregnant women use it to combat morning sickness. Ginger also helps relax cramped intestines, particularly good for sufferers of IBS. It also rids the digestive system of embarrassing gas!

If you need yet another reason to eat ginger for your digestive health, it boosts your body’s ability to absorb the nutrients from your meals, leading to better overall health.


6. Less painful and frequent headaches

A regular headache can really ruin your day, but a migraine can all but incapacitate you. Beyond agonizing pain, migraines can also cause light sensitivity as well as nausea and vomiting. The more than 200 substances in ginger work together to provide anti-inflammatory, anti-nausea, and antihistamine effects which appear to help relieve intense migraine symptoms.

More study is necessary, but early results seem to show that ginger is at least as effective as other commonly prescribed migraine medicines, but without many of the side effects.


7. Weight loss

Adding ginger to your daily diet may also make it easier to lose weight. It helps enhance calorie burn and drive your body’s metabolism so that food is digested fully between meals. We also know that it plays a role in fat burning, carbohydrate digestion, and insulin secretion, all vital processes involved in how much fat stays stored in the body.

Ginger is also thought to help keep you full longer so that you can resist those snack cravings


8. Control blood sugar

Diabetes diagnoses are skyrocketing, thanks to the sugar-laden diet many of us consume without even realizing it. Sugar is hidden in massive quantities in lots of packaged foods, even things you wouldn’t expect. That’s another good reason to add some ginger to your diet every day. A recent study of people with type 2 diabetes showed that just 2 grams of ginger powder per day lowered their fasting blood sugar levels by 12%.

Another positive side effect of stabilized blood sugar is a reduction in the risk for heart disease. This is just the beginning of the scientific exploration into the connection betwee


9. Fight infection

Not only great for daily use, ginger can give you a boost when you are at risk of infection from an illness or injury. Gingerol lowers the risk of infections and can inhibit the growth of several types of bacteria. It has been shown to be particularly effective against inflammatory gum diseases like gingivitis and periodontitis. Respiratory infections like RSV are also no match for the infection-fighting power of ginger. Daily use of ginger can help to strengthen your immunity against those bugs that get passed around the office or classroom.
Now that you know how beneficial ginger is to your overall health, you may be wondering how to get more of it into your diet. The great news is that ginger is highly adaptable. Peel it first, then grate, slice, dice, or shave it for use in all sorts of recipes, both savory and sweet. It may also be eaten raw or steeped in hot water to make a tea.
pixabay.com

Gừng là một trong những gia vị bổ sung một thứ gì đó đặc biệt cho bất cứ thứ gì nó có. Cho dù gừng là hương vị chủ đạo, như trong bánh gừng, hay liệu nó có tác dụng như một gợi ý hấp dẫn của gia vị trong món xào hay món hầm, nó mang đến sự kết hợp ngọt ngào và cay làm vừa lòng vòm miệng. Nhưng chắc chắn một cái gì đó tốt phải được sử dụng trong chừng mực, phải không? Không. Hóa ra, tiêu thụ hàng ngày của gừng cung cấp tất cả các loại lợi ích sức khỏe. Ngay cả khi bạn không thích hương vị, bạn có thể muốn bắt đầu dùng thực phẩm bổ sung.

1. Quản lý trào ngược axit
Trào ngược axit, còn được gọi là chứng ợ nóng, là một tình trạng đau đớn mà bạn có thể dùng thuốc không kê đơn để giảm các triệu chứng của bạn. Lần tới, đi đến phần sản xuất thay thế. Một số hoạt chất trong gừng được sử dụng trong các loại thuốc trị ợ nóng vì khả năng chống viêm và chống buồn nôn của gừng. Uống một ít gừng khi bạn bị trào ngược axit sẽ kiểm soát các triệu chứng, nhưng bằng chứng cũng cho thấy rằng tiêu thụ gừng thường xuyên có thể làm giảm khả năng xảy ra các đợt
2. Đặc tính chống viêm
Một cách khác mà tác dụng chống viêm gừng có thể giúp liên quan đến khớp của bạn. Các khớp bị sưng giới hạn phạm vi chuyển động và gây đau dữ dội, mãn tính. Chất trong gừng mà các nhà nghiên cứu nghĩ rằng làm giảm viêm được gọi là gingerol, và nó có mặt với số lượng lớn trong rễ.
Một số nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng gừng có hiệu quả như ibuprofen trong việc giảm đau khớp. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu đã xác định vào năm 2015 rằng những người mắc bệnh xương khớp thậm chí có thể giảm đau tại chỗ bằng cách bôi kem hoặc thuốc mỡ có chứa gừng.
3. Cải thiện làn da
Gừng cũng có thể là tuyệt vời cho làn da của bạn, nhưng bạn không nhất thiết phải áp dụng nó để xem kết quả. Thực tế là gừng rất tốt cho tiêu hóa có ảnh hưởng hệ thống đến làn da của bạn, bởi vì thức ăn nằm trong hệ thống tiêu hóa quá lâu có thể tạo ra các sản phẩm phụ độc hại biểu hiện trong các vấn đề như bệnh vẩy nến, bệnh chàm và mụn trứng cá.
Gừng giúp bên trong thúc đẩy quá trình tiêu hóa, nhưng cũng có thể góp phần làm cho làn da sạch sẽ, mịn màng khi thoát ra khỏi cơ thể bạn qua mồ hôi. Gừng cũng có thể phục vụ như một chất khử trùng cho vết cắt nhỏ hoặc mài mòn.
4. Đánh bại tỷ lệ ung thư
Có sự do dự đáng kể giữa các bác sĩ khi đề nghị điều trị toàn diện hoặc vi lượng đồng căn cho bệnh ung thư, nhưng các bác sĩ tại Trung tâm Ung thư Toàn diện Đại học Michigan đã báo cáo rằng phát hiện ra rằng gừng là vũ khí mạnh mẽ chống lại các tế bào ung thư.
Cần nhiều nghiên cứu hơn, nhưng don Hãy đợi cho đến khi bạn bị ung thư để bắt đầu sử dụng gừng. Chúng tôi biết rằng nó làm giảm viêm đại tràng và ruột, và do đó làm giảm nguy cơ phát triển ung thư tiêu hóa.
5. Cải thiện tiêu hóa
Gừng giúp cải thiện tiêu hóa theo nhiều cách. Nó là tốt để giải quyết một dạ dày khó chịu, đó là lý do tại sao nhiều phụ nữ mang thai sử dụng nó để chống lại ốm nghén. Gừng cũng giúp thư giãn ruột bị chuột rút, đặc biệt tốt cho những người mắc bệnh IBS. Nó cũng kích thích hệ thống tiêu hóa của khí lúng túng!
Nếu bạn cần một lý do khác để ăn gừng cho sức khỏe tiêu hóa, nó sẽ tăng khả năng cơ thể của bạn để hấp thụ các chất dinh dưỡng từ bữa ăn của bạn, dẫn đến sức khỏe tổng thể tốt hơn.
6. Ít đau và thường xuyên đau đầu
Nhức đầu thường xuyên có thể thực sự làm hỏng ngày của bạn, nhưng chứng đau nửa đầu có thể làm mất khả năng của bạn. Ngoài đau đớn, đau nửa đầu cũng có thể gây ra nhạy cảm ánh sáng cũng như buồn nôn và nôn. Hơn 200 chất trong gừng phối hợp với nhau để cung cấp các tác dụng chống viêm, chống buồn nôn và kháng histamine xuất hiện để giúp giảm các triệu chứng đau nửa đầu dữ dội.
Nghiên cứu thêm là cần thiết, nhưng kết quả ban đầu dường như cho thấy rằng gừng ít nhất có hiệu quả như các loại thuốc đau nửa đầu thường được kê đơn khác, nhưng không có nhiều tác dụng phụ.
7. Giảm cân
Thêm gừng vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cũng có thể giúp giảm cân dễ dàng hơn. Nó giúp tăng cường đốt cháy calo và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn để thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn giữa các bữa ăn. Chúng ta cũng biết rằng nó đóng một vai trò trong việc đốt cháy chất béo, tiêu hóa carbohydrate và bài tiết insulin, tất cả các quá trình quan trọng liên quan đến lượng chất béo được lưu trữ trong cơ thể.
Gừng cũng được cho là giúp bạn no lâu hơn để bạn có thể chống lại những cơn thèm ăn vặt đó
8. Kiểm soát lượng đường trong máu
Chẩn đoán bệnh tiểu đường đang tăng vọt, nhờ chế độ ăn nhiều đường mà nhiều người trong chúng ta tiêu thụ mà không nhận ra. Đường được giấu với số lượng lớn trong rất nhiều thực phẩm đóng gói, thậm chí cả những thứ bạn mong đợi. Đó là một lý do tốt để thêm một ít gừng vào chế độ ăn uống hàng ngày. Một nghiên cứu gần đây về những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 cho thấy chỉ cần 2 gram bột gừng mỗi ngày đã làm giảm mức đường huyết lúc đói của họ xuống 12%.
Một tác dụng phụ tích cực khác của lượng đường trong máu ổn định là giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Đây chỉ là khởi đầu của khám phá khoa học vào kết nối betwee
9. Chống nhiễm trùng
Không chỉ tuyệt vời để sử dụng hàng ngày, gừng có thể giúp bạn tăng cường khi bạn có nguy cơ bị nhiễm trùng do bệnh hoặc chấn thương. Gingerol làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và có thể ức chế sự phát triển của một số loại vi khuẩn. Nó đã được chứng minh là đặc biệt hiệu quả chống lại các bệnh viêm nướu như viêm nướu và viêm nha chu. Nhiễm trùng hô hấp như RSV cũng không phù hợp với khả năng chống nhiễm trùng của gừng. Sử dụng gừng hàng ngày có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn chống lại những lỗi được truyền qua văn phòng hoặc lớp học.
Bây giờ bạn đã biết gừng có lợi như thế nào đối với sức khỏe tổng thể của bạn, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để có thêm nó vào chế độ ăn uống của bạn. Tin tuyệt vời là gừng có khả năng thích ứng cao. Gọt vỏ trước, sau đó xay, cắt lát, xúc xắc hoặc cạo nó để sử dụng trong tất cả các loại công thức, cả mặn và ngọt. Nó cũng có thể được ăn sống hoặc ngâm trong nước nóng để pha trà.

Nhận xét