Chuyển đến nội dung chính

Omega and Alpha




(bài hay của Ly mình chia sẻ lại để nghiệm thức)


Bạn đang ở đâu? Hay, tại sao lại có hiện tượng trẻ hóa, hoặc già nhanh 😅


Bài mình lược dịch cho vui, đừng ai mắc bẫy nhé. Khi bạn tìm cách để tăng tần số rung động năng lượng, nó lập tức phản tác dụng.
Khi bạn chọn niềm vui, bạn thăng thiên luôn, và ngay.
“..Chúng ta đều là những rung động năng lượng ở các tần số khác nhau. Tần số càng thấp, năng lượng càng vón, và các vấn đề gặp phải trong cuộc sống dường như càng nặng nề. Ở đây bạn có thể cơ thể bạn sẽ có đau đớn hoặc bất an, bạn trải qua các cảm xúc nặng nề và bấn loạn trong tâm. Về mặt siêu linh, năng lượng của bạn tối hơn. Để làm gì bạn cũng phải nỗ lực hơn để hoàn thành. Nhìn chung, cuộc đời của bạn có những phẩm chất tiêu cực.


Tần số rung động năng lượng của bạn càng cao, bạn càng thấy nhẹ nhõm trong thân thể, tâm trí, và cảm xúc. Bạn trải nghiệm bản thân mình quyền lực, tinh anh, bình an, yêu thương, và vui sướng một cách mạnh mẽ hơn nhiều. Bạn không có hoặc có rất ít, sự đau đớn bất an trong cơ thể, cảm xúc của bạn được đón tiếp dễ dàng. Năng lượng của bạn nói thẳng ra, là tràn ngập ánh sáng. Cuộc đời của bạn tuôn trào trong đồng điệu, và bạn ước gì được nấy một cách dễ dàng. Nhìn chung, cuộc đời bạn có phẩm chất tích cực.

Có tần số rung động năng lượng cao sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn với bạn và toàn bộ thế giới, khi chúng ta có ý thức rõ ràng hơn về hai cực đối lập của rung động thấp và rung động cao. Ta sẽ bắt đầu cảm nhận được sự phân rẽ rõ rệt hơn giữa “tối” và “sáng” như thể ta sống trong 2 thế giới cùng một lúc. Ta sẽ cần lựa chọn giữa sáng và tối, hay rung động cao và thấp, một cách tỉnh thức.
Sự tuyệt vọng và bất lực đến từ các thách thức, sẽ ngốn đi những người đang rung động ở mức độ thấp. Hãy biết rằng bạn có thể nhận được hỗ trợ từ những người có rung động cao.
Năng lượng thấp hơn và vón hơn, một cách tự nhiên, thường muốn nâng cao lên khi ở bên những năng lượng nhẹ và cao hơn. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian nhất định, quá trình này thường cho cảm giác rất khó chịu cho những người ở tần số rung động thấp, và cho cả những người ở tần số rung động cao.
Điều quan trọng là người mang năng lượng rung động cao cần duy trì chứ không hạ thấp năng lượng của mình xuống dù có cảm thấy khó chịu đến đâu. Những người đang cộng hưởng ở năng lượng cao hơn sẽ chỉ có thể duy trì nó khi họ không bị kéo tuột vào năng lượng thấp hơn. Sự kéo tuột này sẽ đến từ những lập trình cũ kỹ trước đây của họ, trong việc cứ muốn phải được người khác phê duyệt và để cho mình được vừa vặn với chung quanh.
Khi bạn ở năng lượng cao hơn, bạn là một hình mẫu. Chọn ở tần số rung động cao hơn cần bạn biết rõ mình, ngay cả khi ạn thấy mình không còn phù hợp với đám đông. Bạn sẽ không còn được người khác chấp thuận và không còn hợp với đám đông bởi vì bạn SẼ NỔI BẦN BẬT khi ở bên những người có năng lượng thấp, như một đốm sáng nổi lên trong bóng đêm.
Hãy hiểu rằng những người có rung động năng lượng thấp có tiềm năng để nâng tần số rung động năng lượng của mình. Hãy nhớ rằng bạn sẽ có thể gặp được những người có tần số rung động năng lượng cao hơn, và đây là nơi bạn có thể nhận được hỗ trợ để toả sáng lấp lánh.."
Pamela Dussault
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10157615629744120&id=619034119&sfnsn=mo

Nhận xét