Chuyển đến nội dung chính

tinh bột nghê


Cô em năm nay 45 tuổi các mẹ ạ mà nhờ ly nước thần thánh này mỗi tối, 2 năm trở lại đây da căng mịn, hồng hào, không mụn cũng ít nhăn lắm lắm luôn. Mẹ nào sợ lão hóa, da nhăn nhúm thì thử ngay cách này đi nhé!

Là phụ nữ, ai chẳng sợ già, sợ da nhăn nheo, lão hóa các mẹ nhỉ. Không chỉ riêng gì mẹ em, ngay cả em đây nè, mới 30 tuổi mà các vết nhăn đã ùn ùn kéo tới rồi. Đặc biệt, mỗi lúc cười, các nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng càng đậm, ai nhìn cũng “quở” là dạo này công việc nhiều lắm hả mày, sao nhìn mày “tàn” thế. Nghe mà đau lòng kinh khủng các mẹ ạ. Chẳng bù cho cô em, năm nay cũng gần 50 mà da phải nói là căng mịn như con gái, mỗi lần đi cùng cô, ai cũng tưởng là 2 chị em mới chết chứ. 




Em cứ hay đùa với cô, cô sướng quá sướng luôn, bà nội đẹp nên cô được thừa hưởng làn da đẹp từ bà. Cô cười bảo: “Mày tưởng da tau được vậy là tự nhiên hả, tau có kí kíp hết đấy”. Vừa nói, cô vừa đi vào bếp mang ra 1 ly nước màu vàng, rồi bảo: “Mỗi tối trước khi đi ngủ cứ uống 1 ly nước này nhé, bảo đảm sau 1 tháng da mặt mày sẽ trắng mướt như gái 20 đấy!”. 

Trời ơi, tại sao cô em có “bí kíp” tuyệt vời như vậy mà đến giờ em mới biết. Trước giờ em cứ tưởng cô uống nước này để chữa bệnh không chứ. Vậy là về nhà, em mua ngay nguyên liệu làm nước này để uống. Mới uống chưa được 1 tháng mà em thấy da cải thiện đáng kế, các vết nhăn nhúm mờ hẳn đi, da bật tone thấy rõ. Em quyết tâm kiên trì thực hiện đều đặn hằng ngày, để có được làn da tươi trẻ như gái 20. Hí Hí.

Nếu mình không lo chăm sóc từ sớm, đến khi về già lại hối hận không kịp đấy các mẹ ạ. Bí quyết của cô em chính là lý nước được “chế biến” từ mật ong và nghệ đấy. Em sẽ chia sẻ bí quyết để cả nhà cùng làm theo nhé! 

Theo em tìm hiểu thì mật ong là một loại nguyên liệu có khả năng kháng khuẩn cực kì hiệu quả. Các thành phần trong mật ong giúp chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục tình trạng mụn trứng cá, viêm nhiễm. Các vitamin và khoáng chất sẽ giúp duy trì độ ẩm, chống lão hóa và làm sáng da vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, mật ong còn có công dụng cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột. Ngoài ra, chất curcumin trong nghệ được xem là "thần dược" chống oxy hóa mạnh, kháng viêm và đặc biệt là đẩy lùi các sắc tố melanin giúp làm trắng da vượt trội.

Để chết biến ly nước “thần thánh” này, các mẹ cần: 

Chuẩn bị

- Tinh bột nghệ: 3 thìa cà phê
- Mật ong: 2 thìa cà phê
- Nước ấm: 100ml


SpRLJlnhRY4xH2byLvzpps-UjvNLgPEHbQ4il2Pljkj6CUtr1wBPWrLyoQq5N_Ssc9rGuG8c7CoCgeBJiKFDoNKtvm1w3Q


Thực hiện
Cho mật ong và bột nghệ vào nước ấm khuấy đều. Các mẹ dùng mỗi buổi tối trước khi ngủ để giúp da sáng đẹp không còn mụn, đánh bay hoàn toàn các nếp nhăn.

Bên cạnh uống nước nghệ - mật ong các mẹ cũng nên kết hợp đắp mặt nạ chanh - nghệ - mật ong 2-3 lần/tuần làn da nhanh có cải thiện nhé. Ba nguyên liệu trên kết hợp với nhau sẽ giúp hạn chế các vết nám và làm sáng da vô cùng hiệu quả. Phương pháp này có công dụng vượt trội trong việc tái tạo và ngăn ngừa lão hóa giúp làn da duy trì vẻ đẹp không tuổi nữa đấy ạ.

Chuẩn bị
- Tinh bột nghệ: 1 thìa cà phê
- Mật ong: 1 thìa cà phê
- Nước cốt chanh: 1 thìa cà phê


L9KhqNZzDLGYFoWaUpaM9QPPgqJ-C4SeFJyQc3bybanVcdF8b_e2lcelP6EgMG2Ps87iVH0nS1S_Ag53LQRDbEepOEtZuYw


Thực hiện
- Trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp sệt.
- Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ. Để nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Chúc các mẹ thành công!

Nhận xét