Chuyển đến nội dung chính

look like....!?


tình yêu: Cứ xem phim có Angelia jolie đóng là anh lại hình dung đó là em!
em:  :) ấn tượng vậy ah???
tình yêu: Chả biết! chỉ thấy rằng cố ấy giống em (như a tưởng tưởng)! :P
em: :) (sướng rụng rời) :D
.......
.......

-----------------------

Sáng nay một ngày trĩu trịt, trời năng nề như hờn dỗi. Tâm trạng thật tệ với những điều đang diễn ra bởi ko thể hiểu rồi sẽ.....  Mình đã và đang sống với những điều ngày xưa mình ko hề nghĩ đến. Cuộc sống thì luôn vận động với sự chuyển dịch hữu hình và vô hình tác động vào mỗi cá thể để dẫn đến nhưng sự thay đổi muốn và ko muốn. Đôi khi sự thay đổi có thể dễ dàng nhận thấy nhưng cũng có khi chỉ nhận thấy được khi ta có thể cảm nhận mà thôi. Nói vậy thật khó có thể mường tượng ra nhưng lại đúng là như vậy. 
Có những điều mình vẫn nghĩ rằng nó thật vững cắc nhưng thực tế lại là quá mong manh...
.....
tốt nhất là ko nên ngồi gặm nhấm mình nữa, sẽ chỉ cảm thấy mình nham nhở mà thôi!
.....

-------------------------
May quá chiều trời hửng và khô ráo! nhìn trời khiến mình cảm thấy luyến tiếc với những việc đáng ra mình đã có thể làm mà mình lại ko thực hiện với nhiều lý do.
Mình thèm cái thứ không thể! :(

Một tin nhắn đến từ người bạn khiến mình phải mỉm cười và tất nhiên một chút happy ở đó. Điều đó ko thể phủ nhận với cảm xúc của chính mình. 
Có một điều là bạn mình thi thoảng rất biết cách xuất hiện với 1 tin nhắn ấm áp!
Mình sẽ có một chút mơ hồ để tin rằng cho dù mình có thế nào và ra sao trên con đường mà mình đang bước mình cũng nên yên tâm, yên tâm tại một góc rất rất nhỏ mình được sưởi ấm một một bàn chân (tại vì mình hay bị lạnh chân)

Có lẽ bạn mình đã cản nhận về sự mạnh mẽ và bản lĩnh mà mình vô tình thể hiện như vậy trong cuộc sống nhưng thực tế mình lại rất yếu mềm và nhu nhược. Mình ko thấy mình giống cô gái này à quên mà là cô gái này ko giống mình! Cô ấy quả là mạnh mẽ và mình chỉ mong được một chút xíu xiu phần nào giống cô ấy (ví dụ như số tài khoản kếch xù trong nhà băng chẳng hạn :D). 
Mình phải nhắc nhở bạn mình đừng thần tượng quá về mình bởi mình cũng như những người bình thường, cũng ăn, uống và ..y..z, cũng cảm xúc vui buồn và cũng rất dễ bị cám dỗ... vì vậy nếu thần tượng mình, mình sẽ ko còn góc nhỏ nữa.

Hãy để cho mình một góc lỗi lầm bởi đó mới là cuộc sống!

Nhận xét

  1. lai tôi hay lai Angelia jolie?

    :D

    Trả lờiXóa
  2. Tên nào mà nịnh đầm kinh hoàng vậy em?

    =))

    Trả lờiXóa
  3. :))

    anh ko tin là cô ấy giống em sao :D

    Trả lờiXóa
  4. Anh đã gặp em đâu mà biết.

    Nhưng nhìn qua ảnh, thấy cô Chương Tử Di có nét giống em.

    Hehe

    Trả lờiXóa
  5. hihi! lại sướng rơi rụng tiếp :D

    thực ra giống ko đoi khi ko chỉ về hình dáng, đương nét mà là về phong thái, em nghi vậy :P

    Trả lờiXóa
  6. Hà hà, sướng thì cứ hiên ngang mà sướng, chứ mắc gì sướng rơi rụng?

    Anh đang nói về nét mặt, chứ đã off với em đâu mà biết hình dáng. Còn Chương Tử Di thì anh off trên tivi hoài.

    =))

    Trả lờiXóa
  7. Tớ vote ý anh gà. Cậu giống Di

    Trả lờiXóa
  8. sướng rơi rụng là sướng quá ý mà :P
    em đang nói cách cảm nhận về phong thái của người bạn thôi :)

    chứ các cô ý làm sao giống em được :P

    Trả lờiXóa
  9. hợp nhau gớm :P

    thực ra mình đâu cần giống ai nhỉ!

    Trả lờiXóa
  10. Rất đúng!

    Nhưng các y thị kia (A.J, C.T.Di...) giống em thì phải... chịu, chứ biết làm sao.

    :D

    Trả lờiXóa
  11. =))
    đúng đúng ạ!

    đành... phải chịu! :)))

    Trả lờiXóa
  12. Hehe, chứ sao nữa. Ai bảo các y thị ấy giống em để anh và tên kia liên tưởng. Tội lỗi là các thị ấy.

    Trả lờiXóa
  13. tớ thik cái mũi của cậu :D

    Trả lờiXóa
  14. Tớ chả biêt Jolie hay Chương Tử Di là con mẹ nào, tớ chỉ biết nàng Ộp xinh, và tớ thích.

    Trả lờiXóa
  15. Sui ui, êm cũng thik để cho mình những góc lỗi lầm sui à,
    em like cái ideal góc lỗi lầm cho mình của sui :X

    Trả lờiXóa
  16. Ai mà khen mình thế mình cũng sướng rụng rời sướng mê tơi :)))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét