Chuyển đến nội dung chính

Khi Pin yếu!

ờ! dùng cái từ pin yếu này thật là chuẩn cho tình trạng hôm nay!
sau khi phát hiện ra chiếc dt của mình chỉ còn 2% pin mà mình thì cần nhiều hơn thế để tiêu diệt gã thời gian trong lúc chờ con tan học. Thế là kế hoạch tiêu tan. Mấy khi mình bịp được gã ý chứ? gã lại hành ngược mình.

Pin yếu!
Hôm nay mình như cái máy yếu pin cứ chòng chành, hư hư thực thực. Sáng cố gắng tập trung mần việc, vào check yahoo 5' là out, vào check mul,check fb 5 ' rồi ra và thế là cũng chỉ giải quyết xong một việc tồn đọng thôi và rồi 20' lại check thứ gì đó? 30' lại check thứ gì đó, 15' lại check thứ gì đó :)) mình bệnh nặng.

Chẳng hiểu vì say trà xanh hay say cà fe, chả hiểu vì thay đổi trong người hay vì thể lực bước xuông mấy bậc gác mà hôm nay thấy mình yếu đuối thế. Đành rằng giờ đã "có tuổi" chả còn như hồi thanh niên nhưng it ra cũng ko nên chòng chành vậy chứ vì tối ít ra tối qua đã ngủ sớm và sáng nay ăn đủ. Vô lý ghê cơ! 

Nói đến đây lại nhớ mẹ chồng có lần nhắc khéo con dâu có tuổi rồi chả còn thanh niên nữa vì con cứ quần sóc áo 3 lỗ đi khắp nơi mà nếu ko 3 lỗ thì cung thoáng gió :D nói chung là bà ko thể quen được. Nói đến đây rồi lại cũng nhớ mấy hôm trước ở bể bơi mới thấy rằng đúng là tuổi già đuối sức. Quài vài cái đã đứng thở hồn g hộc chết cả cười, tự nhủ phải đi bơi đều hơn để rèn luyện cho nó dẻo dai. Ko thể để tình trạng zị được. Haiza

Hôm nay pin yếu nên thấy mình già nua quá đỗi dù xì tai vẫn ổn. Trên mặt mình chả có lấy một chấm hồng hay một chấm cam, một phớt xanh hay một phớt tím, chỉ toàn nâu và đen nom thật tệ. (bởi mình là tín đồ của trang điểm mất rồi)
Và chắc rồi vài hôm nữa lại đi tút tát tóc tai. Mặc dù đã cắt ngắn rồi nhưng vẫn muốn gọn nữa vì hôm hay thấy mình quắt queo. Chẳng thà nó quăn tít mù hay xù tung tóe lại còn đỡ.

.......................

Mình đang bệnh rồi! bệnh nặng! bệnh yêu bản thân mà ko biết chăm sóc. Bi giờ là 4h30 sáng hức! điên ko? giờ này ở nhà Ba đã dậy đun nước sôi rót fich. Cụ già rồi mà nên ngủ ít hơn. 

......................

Tối qua vì tiếc một cái "ai đìa" nên cố gắng xếp thành hinh hài và thế rồi buồn ngủ quá, và thế là đeo guita vào tai nghe bác Trịnh thủ thỉ và thế là chìm nghỉm vào giắc ngủ cứ từng tứng tưng. Và thế là chạm vào một giấc mơ, một giấc mơ ko có thực và thế là choàng tỉnh.

Tỉnh giấc với nỗi đau ko hình hài mà rõ nét và fi lý. Với con đường mòn đẫm sương đêm dịu dàng mà đau đáu.

.....................
có thể ngủ tiếp ko nhi? nhắm mắt thử cái! ko thử sẽ chẳng bao giờ biết :)

chúc ngủ ngon!

Nhận xét

  1. Mình hiện nay pin nào cũng như hết cả điện .

    Trả lờiXóa
  2. kệ đi, hôm nay ra giữa giời hỉnh cái mũi con mèo xinh xinh lên nạp năng lượng là ok. pin lại súp pơ siu nhân

    Trả lờiXóa
  3. Tình yêu ơi, mới đương xuân lắm chửa yếu pin được đâu.

    Trả lờiXóa
  4. @ a Trụi: sạc pin thôi :P
    @ Zom: hôm nay chấm mắt xanh lá cây, môi da cam là lại yêu đời thôi :D. Ngoài trời lạnh mũi mèo đóng băng búng cái văng mất :P
    @ DC: uwfh thi thoảng Pin hụt tí thôi!

    Trả lờiXóa
  5. hihi, thế là có cách chống mất ngủ bằng nghe nhạc Trịnh rồi nhá...

    Trả lờiXóa
  6. Hehe, nhìn em phơi phới thế mà đã yếu pin na?

    Trả lờiXóa
  7. Entry bồng bềnh , pin yếu một thoáng thấy cũng dễ thương đó chứ .

    Trả lờiXóa
  8. mấy nay đầu đau nhưng tim vẫn thoi thóp kekeke. Kệ đê

    Trả lờiXóa
  9. @ opoap : sạc bao nhiêu cho đủ , cạn nguồn rồi .

    Trả lờiXóa
  10. đâu có nhạc làm em chạm vào cái giấc mơ xa vời.

    Trả lờiXóa
  11. @ a Giáp: thi thoảng hụt. chút thôi a!

    Trả lờiXóa
  12. em liên thiên ấy mà! đôi lúc mình roi vào trạng thái thế!

    Trả lờiXóa
  13. chị trẻ và xinh lắm, yếu thế nào được mà yếu

    Trả lờiXóa
  14. Pin yếu ở đâu nhỉ ? mà nỗi đau thì làm gì có hình hài mà đòi chạm ?

    Trả lờiXóa
  15. Rất thích lúc rơi vào trạng thái như thế

    Trả lờiXóa
  16. Hỏi ngay anh Li...khi Pin yếu thì làm thía lào...anh ý chắc đầy mình kinh nghiệm.hihi

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ chạm được vào thứ gì có hình hài sao?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét