Chuyển đến nội dung chính

...To mới thật là thích... :P

Thôi mình cứ nhận rằng mình là tín đồ của thời trang đi cho vành vẻ. Có ai mà ko như vậy nhỉ? Bởi vì từ khi sinh ra chúng ta đã có nhu cầu che đậy hay ít ra cũng là buộc phải che đậy bởi rất nhiều thứ lý do mà đầu tiên là bảo vệ mình trước đã. Và mình cũng tin là chẳng ai lại muốn khoác lên mình một bộ cánh xấu xí cả bởi vì ai cũng muốn mình thật ưa nhìn trong con mắt của người khác. 

Một vài người thường nói rằng "tôi ko để ý lắm” hay “tôi ko quan trong lắm trong trang phục" nhưng thực chất họ cũng có cái gu của riêng mình. Đó chính là cái sự đơn giản mộc mạc. Thực tình họ cũng để ý đấy chứ chỉ có điều họ không nhận ra mà thôi. Trong một mớ những hỗn độn màu sắc, kiểu dáng, họ lựa ra cho mình riêng một thể loại vậy thì phong cách của họ chính là đơn giản thế thôi. Hiển nhiên là vậy rồi! :)

Người ta có thể khoác lên mình một bộ cánh lòe xòe hay sặc sỡ và cũng có thể nó vừa mắt với người này mà ko vừa mắt với người kia nên điều đó chẳng quan trọng lắm. Quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong trang phục của mình. Đúng là tự tin luôn là điểm mạnh! Thời nay thì tự do lắm rồi, tự do thể hiện cái tôi trên mọi hình thức và đôi khi cái tôi to hơn cả cái cột đình ý chứ! vì thế nên là mới có những người dùng thắt lưng làm váy, và rèm cửa làm áo cho độc.

Hôm nay mình ngắm được một cái túi rất là đặc biệt làm mình chợt nhớ lô xô mấy cái túi của mình tím, đỏ, xanh da trời, ka ky thô, bò bê thổ cẩm và da diếc từ giả da đến da lộn tùng phèo. Bi giờ đều đã đi về miền xa lắm. hức!
Thực tình thì cái túi cũng thể hiện phong cách thời trang của bạn dù trên thực tế nhiều người chỉ coi túi như nơi để trùm chìa khóa hay cái điện thọai và một vài thứ lạt văt. Nhưng nếu bạn có một cái túi ăn nhập với trang phục, trông bạn sẽ khác hẳn. Như kiểu ở giữa một đám đông bạn trèo lên được một hòn gạch và thế là bạn thật là đặc biệt khiến ai cung phải ngoái nhìn. (Ít ra là mình cũng ngoái nhìn)

Mình nhớ những cái túi của mình quá, Cái thời đã xa rồi, khi mà thỉnh thoảng mình có thể đổi kỉu cho nó soành điệu như kiểu toong - sẹc - toong vậy đó.

Những chiếc túi của mình có một dặc điểm là lúc nào cũng thật to. Cái túi càng to càng thích, bất kể chất liệu gì. Mỗi khi ngang qua một cửa hàng túi một chiếc tui to sẽ hút hết cả tâm trí mình và lúc ấy trong đầu mình chỉ còn chữ “túi to đẹp quá!” :)) 
Nếu anh bạn mình mà đọc được điều này, anh ý sẽ chặc! chặc! mà thốt lên rằng “ui! cái gì to mà chẳng thích, cứ to là thích rồi”. Công nhận! Cái gì to cũng thích hết ý! mình cũng thấy vậy và đặc biệt là túi to.:P

Chả hiểu làm sao mà trong túi mình lúc nào cũng rất là nhiều đồ tạp nham. đã nhiều lần mình đỏ hết cả r sàn nhà để quy hoạch lại cũng chỉ vứt đi một vài mẩu giấy ghi chép ko còn dùng đến và rồi lại vẫn cu như ỹ, nặng trĩu cả vai.

Bây giờ tài sản túi của mình ko còn nhiều nữa, chỉ dăm ba cái thôi
và kích thước ko có cái nào nhét vừa đưa trẻ con nữa. Giờ túi chỉ đủ che thân mình, đến là tiếc nuối.

 Còn bây giờ mình giới thiệu cái túi mình đã tình cờ ngắm được ngày hôm nay. Những bạn là tín đồ của túi da quả là sẽ rất thích. Còn mình có túi da để dùng thì tốt quá, ko có cũng chả phát điên.



Nhận xét

  1. Chị cũng thích túi to để đựng được trăm thứ bà dằn. Nhưng chị cũng có đủ các kiểu túi để dùng vào các dịp khác nhau. Từ khi chị bị cướp giật túi đến giờ chị lại chuộng kiểu túi đeo vắt ngang người rồi:-)). Túi xách như trên mà bị giật thì chỉ òn nước ngồi khóc thôi.

    Trả lờiXóa
  2. ba lo có nhiều kiểu điệu nhé!
    nhưng bi giờ đeo ba lo điệu ko thấy hợp mà balo hầm hố thì ko hợp trang phục lắm

    ngày SV hay bận sowmi với quần bò thì toàn ba lo :)

    Trả lờiXóa
  3. thi thoảng có những cái sắc xinh để kết hợp với đầm cung thích nhỉ nhưng mà sao nó ko lọt vào mắt em được.

    Trả lờiXóa
  4. hôm nọ tớ ba lô áo dài học sinh cười gần chít. :P

    Trả lờiXóa
  5. men, dung' la bang chu ... Cai Bang, kkk

    Trả lờiXóa
  6. thích to sợ có người...buồn:)))

    Trả lờiXóa
  7. Trời đất, cái hình đến là ...gớm! :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét