Chuyển đến nội dung chính

Sáng! tiếng ưa lép nhép dưới phố đủ để mình biết được ngoài đó đang ẩm và bẩn thế nào. Tiếng mưa khiến ta cảm thấy như lạnh hơn và chỉ muốn lười biếng cuộn trong trăn ấm lâu thêm chút nữa. Dù biết rằng xuân đã ngấp nghé ngoài kia, chồi non đã nằm e ấp ta vẫn chả thể ru mình thích thú cái ko gian sũng nước này. Vừa đọc cái tức cảnh si tình của chị Charm nên phải chạy về nhà rên siết vì nhớ ra cái lạnh sáng nay mình phải mang vác ngoài chợ sau khi ông trời lên cơm hâm đơ rào rào cho một cái... làm mình ẩm như trời! :(

Nhận xét

  1. hôm nay âm ấm hơn tí nhờ mưa phùn nhem nhép đấy. Tui lặn lội về quê với thầy u mà không ho nhiều nàng ạ. mừng cho nàng vẫn còn trong chăn :D

    Trả lờiXóa
  2. đâu có! là muốn thôi! chứ phải bò ra chợ rồi nên mới gặp lúc trời hâm ào cho một cái ẩm ướt hết cả người!

    Trả lờiXóa
  3. Hihi, chị em mình tâm đầu ý hợp quá , đúng là mưa nên tức cảnh si tình thiệt :D

    Trả lờiXóa
  4. bên đây ko được phép dầm mưa nên ít thấy người nào bị ướt sũng, tiếc thật! :P

    Trả lờiXóa
  5. Giời thì lạnh, còn ava thì bốc lửa.

    Hehe

    Trả lờiXóa
  6. hình như do lửa cháy không đều :P

    Trả lờiXóa
  7. "Vừa đọc cái tức cảnh si tình của chị Charm nên phải chạy về nhà rên siết...", không thể hoãn cái sự tức thế này được hén chị Ộp?

    Trả lờiXóa
  8. dầm mưa thì bị phạt afh??? ;)

    Trả lờiXóa
  9. phải đấy em ah!
    con người ta có cái tính xấu là hay ghen tị! hi hi!

    :))

    Trả lờiXóa
  10. người mà ẩm được là tốt đó anh :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét