Chuyển đến nội dung chính

Ngủ đi chơi rồi!

Chán thế chứ! sau cơn buồn ngủ rũ rĩ, mình ho một chặp nằm mãi mới ngủ được, nửa đêm ho típ tỉnh lại đến giờ. Nằm ngắm đèn sạc pin nhấp nháy, nghe tiếng o to zin zin dưới cầu vượt, trèo lên fb rồi trèo lên mul đọc những gì đập vào mặt.... Ngủ vẫn cứ đi chơi!

Tối qua tụ tập trên nhà sếp cũ, mình uống hết vài ly vang, lạ thay cơn đau đầu váng vất cả ngày biến đau mất. Ko ngờ mình rượu chè đến thế. Hát bài "Vườn yêu" cho một người yêu cầu vì mê để họ hình dung về mình với một người khác. Chặc! Vô diên thế chứ! Ngày xưa đã có lúc mình hát bài này với tất cả cảm xúc của hy vọng hướng về một người. Giờ ko thể ngốc thế, ko cần gian dối thế ;) chỉ cần thẳng thắn và văn minh là đủ :)
Đúng là sau mỗi một độ tuổi là một cách nhìn khác. Bình tĩnh hơn, chín hơn và rằng gi gỉ gì gi điều gì cũng có thể xảy ra được, ko nên dùng đến chữ "ko ngờ". Cảm xúc là điều khó có thể kiểm xoát khi chịu nhiều tác động từ bốn phương tám hướng J trừ khi mình có thể cất vào hộp rồi cát vào tủ rồi…

Thôi thế là thức đến sáng rồi!

Dạo này, cơ quan cũ toàn chê minh già mới chán chứ nhỉ nhưng còn tử tế vứt cho minh mấy cái phao mang chữ duyên với chữ xinh quý phái! ợ ợ! mình ko mường tượng được mấy thứ trừu tượng đó nên cứ chấp nhận sự thật, cũng chỉ như gáo nước lạnh thỉnh thoảng chồng dội cho một cái giúp mình tỉnh táo khỏi bay liên thiên.:)

5h10' là sáng thật rồi!
Vẫn cứ ho tung chăn gối :( cạnh những tiếng ngáy đều đặn

Ngày bạn mình lập gia đình, ngắm ảnh mình thấy bạn mình cười hạnh phúc quá! mình chỉ mong bạn mình yêu và biết cách yêu vợ. Ko quá nuông chiều mà cũng ko quá cứng nhắc, vừa níu mà cũng vừa buông, vừa đủ gần mà cũng vừa đủ tự do. Đặc biệt là dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng ko nên đẩy vợ ra xa khỏi cs của bạn. Đó là mình nghĩ vậy thôi chứ chứ ko nói được với hắn vì mọi điều đều là thừa thãi với những người đang say. Mong bạn minh nắm được tay vợ đi đến khi ko còn đủ sức vì trái đất hình tròn nên ko có cuối con đường để đến.

Trong chuyến du lịch vừa rồi có vợ chồng Việt kiều, qua mỹ từ năm 75, xởi lởi và hòa đồng và vui tính. Bác cho mình xen căn nhà tính ra tiền việt là khoảng tỷ rưỡi đến 2 tỷ với 700 m2 đất. nhà cửa sân vườn đẹp lung linh, gara oto vài chiếc bóng lộn nhào! số tiền ấy nhà mình mua được cái chung cư! Nhìn, nghe mà nhỏ rãi chả biết thực tế có thế ko? Khi từ đảo về tàu ra đón phải đi làm hai chuyến hai bác đang ngồi trên tàu bỗng bác gái có chuyện lên bờ chút, tàu rời bến bác trai hối hả nhảy vọt lên “trời ơi vợ tôi chưa xuống sao tôi đi được!” mặc dù là còn chuyến sau. Trên du thuyền, hai bác dìu nhau nhảy nhịp nhàng tình cảm vui nhộn. Nhìn hết sức là Happy! Mình thích ngắm mấy cặp vợ chồng già được vậy lắm. Bố mẹ chồng mình ko được vậy, ba má mình cũng ko được vậy mà dường như mình ít gặp cặp vợ chồng nào được vậy. Nan giải nhỉ!

Nhớ chị bạn mình, trước tết có lên VP ngồi buôn với mình. Ngày xưa mình như cái thùng rác, như một cái chân, như một cái tay ko thể thiếu vì bà ý chả quen đi đâu làm gì một mình, chả bù cho mình cứ độc hành mà diễn. Từ ngày mình chuyển đi chả còn bên cạnh nữa bức xức chả biêt thả cho ai, buồn chả biết thả cho ai, vui chả biết tặng ai thế là thỉnh thoảng lâu lâu chốn việc lại trèo lên ngồi cạnh mình làm việc cứ làm ngồi buôn cứ buôn. Thỉnh thoảng lại kể mình nghe về cây si từ hồi sinh viên, si đến giờ. Mình ngưỡng mộ quá! Mình vẫn nghĩ thời gian vùi dập đi tất cả. Hay vì si trong sáng quá! hị hị! 

Cuối năm đi công tác bị AriLine bỏ rơi chuyến bay, đói, mệt, lê lết đến HN thì chồng bận bịu quá chả thèm đoái hoài tới may phước thế nào cây si lại hỏi thăm đúng lúc, thế là cây si phi xe máy lên đón về, dọc đường chồng gọi điện thoại chả dám nghe máy :) Mình cười rũ ra với bà ý bảo "Sao ko nghe máy cứ nghe bình thường chứ có làm sao đâu cứ như làm gì mờ ám thế!"
:)) đúng là.... thỉnh thoảng mình phải hỏi thăm xem cây si thế nào :)

Sáng rồi! dậy! Ngủ chả thèm về!
------------------------------------

Nhận xét

  1. Hehe, chắc sáng nay ngủ bù rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Cơn xúc động đêm trươc chác là MẠNH. Ngủ như một gốc cây già bị tung rễ, không thể nào mà dựng lại được, để tỏa bóng như hàng ngày!

    Trả lờiXóa
  3. đang ngồi làm việc này anh. Anh nhắc em phải làm cốc cafe đây!

    Trả lờiXóa
  4. vậy là rất happy đấy anh!

    em thích hình ảnh anh dùng quá :)

    Trả lờiXóa
  5. Woại chưa hết bệnh nữa hả.
    Tối dìa lại HN chuyến bay có đúng giờ ko woại.
    "ngủ đi chơi rồi" thỉnh thoảng như vậy hén, pa cứ đọc 1 lèo đó woại.

    Trả lờiXóa
  6. Thích ẻn miên man này quá

    Trả lờiXóa
  7. dạ ho quá! mà hưa chịu uống thuố Pa ạ.
    Chuyến bay rất chuẩn giờ. Số hên ko Pa :)

    may quá woại chỉ viết có bấy nhiu ;) :P

    Trả lờiXóa
  8. Cúng cuồi là: mất ngủ sẽ làm trũng vùng trũng. Ò dé

    Trả lờiXóa
  9. Nhớn tuổi rồi, bất cứ cái gì khang khác với ngày thường là lại mất ngủ.
    Điều đó lý giải việc chỉ có thanh niên là lực lượng đi chơi đêm. Già rồi nên ở nhà chờ ngủ nó đến.
    Chấp nhận hiện thực phũ phàng đi em.

    Trả lờiXóa
  10. hum ni uống hết mí cốc cafe òi?

    Trả lờiXóa
  11. chả dám dung nhiều,
    dạo này mầm tình nổi loạn mặt mũi nhăn nhó :P

    Trả lờiXóa
  12. hihi! em ho quá ah!
    em vẫn soi gương để nhìn thẳng vào sự thật :)

    Trả lờiXóa
  13. Zơm rất khoái trí nhá! vùng trũng đầy lên mới đẹp đó :P :))

    Trả lờiXóa
  14. mới biết 'cái ngủ' chạy trốn thành ra cũng hay, có nhiều điều tự sự...:)

    Trả lờiXóa
  15. tối hôm qua em đau răng, đau đầu, khóc cả đêm , xxx rồi mới ngủ được :(

    Trả lờiXóa
  16. xxx giảm đau hiệu quả mà! e đúng bài đó, giảm xì trét, giảm béo... tận hưởng cuộc sống happy nhé em!

    Trả lờiXóa
  17. em nghĩ thế zowm afh :P hehe
    kiểu như múp míp trông nó mới yêu! hí hí

    hà hà hà -ko nhin nổi đang nhồi trong bathroom cười này :)))))))))

    Trả lờiXóa
  18. ngồi nhá! oánh nhầm từ nhiều hình tượng quá!

    Trả lờiXóa
  19. Có lẽ phải nói không với dây chuyền các loại hết mùa đông này em gái à. Giữ ấm cái cổ kẻo bị đi bị lại, chữa hoài không khỏi đâu. Nói chân thành đới!

    Trả lờiXóa
  20. Nghe nói bướng lắm cơ mà.:p

    Trả lờiXóa
  21. chưa uống đâu! ghé tai đay e ho cho rát tai :D

    Trả lờiXóa
  22. hihi chị grap à e phải dùng cao cổ và quàng khăn len to như cái chăn chị ah. nhưng mà dây dợ thì vẫn có cái dùng được. :D

    Trả lờiXóa
  23. hihi chị grap à e phải dùng cao cổ và quàng khăn len to như cái chăn chị ah. nhưng mà dây dợ thì vẫn có cái dùng được. :D

    Trả lờiXóa
  24. xxx gọi được bạn ngủ về kia mà...:)))

    Trả lờiXóa
  25. vậy là do thiếu xxx nên gây đau các loại rồi...:))))

    Trả lờiXóa
  26. Ho , không ngủ được mà lang thang ý nghĩ hay thế nhỉ , mình thấy thi thoảng mất ngủ thế lại hay , làng được đọc ẻn hay ra trò , hihi

    Trả lờiXóa
  27. úi! e đang nghĩ xem hôm nay có nên mất ngủ ko đây!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét