Chuyển đến nội dung chính

Mình!!!

Nhận xét

  1. thật ra là đang hơi thấy vọng về mình :P

    Trả lờiXóa
  2. tóc từ năm ngoái hay lâu hơn gì đó mà ko nhớ em ajh :)

    Trả lờiXóa
  3. nhớ! mình là ko bao giờ được quên mình hết! :)

    Trả lờiXóa
  4. rừng bao nhiêu lá thương mình bấy nhiêu...:)

    Trả lờiXóa
  5. mình ơi mình đừng làm tội mình, mình không thương mình thì cũng phải thương mình với chứ hả mình ơi?

    Trả lờiXóa
  6. hức! thôi! thương mà!

    đôi lúc ko biết thốt lên làm sao

    Trả lờiXóa
  7. mình cứ thế này là mình hại mình rồi đấy. Dẫu thễ nào mình nhất định phải nhớ là mình yêu mình nhá, :D

    Trả lờiXóa
  8. mình nào ? mình ... người dưng hay mình ... mình ! :D

    Trả lờiXóa
  9. Nghe chữ mình : thấy ấm toàn thân.

    haha

    Trả lờiXóa
  10. GG cứ hiểu "mình" theo cách của mình đi :P

    Trả lờiXóa
  11. Mình ơi....ko có ai gọi pa cả, mà là : ông ơiiiiiiiiiiiiiiiiii ông à.

    hí hí

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét