Chuyển đến nội dung chính

5 Cuộc chiến giữa các thương hiệu

(copy từ idesign)

Một dự án thú vị được đăng trên trang web behance.net gọi là "The Greatest Brandversations". Dự án sáng tạo đã được hoàn thành bởi Stefan Asafti, một nhà thiết kế từ Cluj-Napoca, Romania.

 Dự án trực quan miêu tả cuộc chiến thương hiệu giữa các thương hiệu nổi tiếng. Nhà thiết kế đã thực hiện từ hai đối thủ hàng đầu của nhau từ 5 ngành công nghiệp khác nhau, và chuyển sang thiết kế logo của cả hai công ty đối thủ để tạo ra sự hoán đổi hình ảnh cho những người yêu thương hiệu.

 

 

1. McDonalds – Burger King Brandversation

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Pepsi – Coke Brandversation

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Nikkon – Canon Brandversation

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Apple – Windows Brandversation

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. Internet Explorer – Firefox Brandversation

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Đầu tuấn post cái hay ho này lấy hứng khỏi để làm việc

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trạng thái cảm xúc

10 TRẠNG THÁI TÂM LÝ BẠN CHƯA TỪNG NGHE TỚI VÀ THỜI ĐIỂM MÀ BẠN TRẢI QUA CHÚNg Lưu ý :  Các trạng thái cảm xúc trong bài chưa có tên tiếng Việt nên mình sẽ giữ nguyên bản tiếng Anh. Một số trạng thái sau khi đọc xong bạn có thể liên tưởng tới những từ miêu tả trong tiếng Việt (giả dụ “lâng lâng”, “choáng ngợp”,…) nhưng đây là tên khoa học chính xác nên mình vẫn sẽ giữ quan điểm tôn trọng nguyên bản. Tuy nhiên nếu có từ nào dịch được thì mình sẽ để tên tiếng Việt trong ngoặc đơn bên cạnh. Mọi người đều hiểu ý bạn khi bạn nói mình vui vẻ hay buồn bã. Thế còn những trạng thái tâm lý không thể gọi tên thì sao? Sau đây là những cảm xúc mà bạn có thể đã từng trải qua nhưng lại không có cách nào để giải thích. 1. DYSPHORIA Thường được dùng để diễn tả sự trầm cảm trong các rối loạn tâm lý, dysphoria là trạng thái nói chung của sự buồn bã bao gồm sự bồn chồn, thiếu sức sống, lo âu và một sự khó chịu rất mơ hồ. Nó là trạng thái đối lập với trạng thái hưng phấn, và khác với trạng...

học đến chết :)

Bảo ban con cũng là răn mình: 1. Đừng nói cho sướng miệng. Người xưa đã dạy: “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”, vì vậy con phải luôn nhớ suy nghĩ thật kỹ trước khi nói bất cứ điều gì, đặc biệt là những chuyện quan trọng hay tế nhị. 2. Đừng vội đưa ra kết luận khi đứng trước một sự việc nào đó. Thậm chí khi con đã tìm ra lời giải cho vấn đề thì cũng không nên gấp gáp, vì rất có thể vẫn còn những đáp án tốt hơn. Hãy học cách giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp, chịu khó thay đổi g óc nhìn để tư duy nhiều chiều, từ đó tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất. 3. Chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. “Đơn giản hóa” là tuyệt chiêu giúp chúng ta đương đầu với những vấn đề phức tạp, hóc búa. 4. Trên đời này, không tình yêu nào tự nhiên mà có, chẳng thù hận nào lại không có nguyên do. Đừng tham gia vào những cuộc bình phẩm người khác, chỉ cần “nghe, biết, để đấy” là được, tránh để bản thân bị cuốn vào vòng xoáy yêu, ghét của người đời. 5. Tiết kiệm là thói quen tốt nhưng nó khác hoàn toà...