Chuyển đến nội dung chính

Xanh và đỏ

Hôm nay mình đúng xanh và đỏ. áo đỏ, quần đỏ, khăn đỏ và một cái áo len xanh lá. Rực rỡ lắm, tươi tắn lắm, lòe loẹt lắm chả khác gì vẹt hay công. Ấy vậy mà mình lại muốn có bất kỳ một người bạn nào đó có thể nhìn thấy mình. Có ai muốn nhìn mình ko đây? Ấy vậy mà mình còn muốn ghi hình cơ đấy :)) hài kinh khủng luôn này. Nhưng hiện giờ chả có cái máy chụp hình đẹp nào ở đây cả nên thôi
Mình sẽ chụp hình bằng mắt bạn vậy! mắt bạn chắc đẹp hơn máy ;) :)

Sáng nay mình đi vào ngõ nắng, nắng lung linh vàng ngõ nhỏ, len lỏi qua kẽ lá, len lỏi qua những tòa nhà mà rớt mà rơi xuống. Nắng khiến con ngõ chở nên huyền ảo hơn, xa xôi hơn ko còn thực nữa một số thứ trong mình bay lên :) - chả hiểu mình đang ở tâm trạng gì đây - muốn nghe một thứ gì nhẹ nhàng và trìu mến - tìm ko ra!!!

Sáng nay chị dâu khoe anh trai mình tìm mua được đôi nhẫn cưới của Nga. Anh mình mất công lắm mới tìm được đôi nhẫn trơn như vậy và đang đòi đeo trước vì lão ấy đang đi công tác bên Nga. Hình như cái biến cố nho nhỏ vừa xảy ra như một hạt gia vị thả vào cuộc sống của hai người. Gia vị có thể mặn, có thể đắng, có thể hơi cay một chút nhưng lại có tác dụng làm đậm đà thêm cho bữa cơm đời thế chứ.
Mình bảo “vậy ah giờ em lại thấy nhẫn cưới chả co giá trị gì nữa rồi!” ôi mình khéo quá làm chị dâu chưng hửng nên phải vội chữa” ý em là ko có nhẫn cưới vẫn là yêu nhau (mình nhạt thế nhỉ) - mình chợt nhớ là mình đã tụt cái nhẫn cưới và trả lại cho chồng từ lâu lắm rồi và nó chắc ko còn hiện hữu trong ngôi nhà mình nữa.
Thôi dù sao mình cũng thấy mừng húm cho hai người. Mình cũng đã tưởng sẽ gay go. May tim còn nồng, hơi còn ấm, hương còn quyện và vẫn háo hức với nhẫn cưới là vui rồi. Ôi chị dâu mình thật đáng yêu giống chị bạn mình cũng đáng yêu y chang vậy! Sáng nay chị ý vừa gọi cho mình khoe sáp đi Hàn Quốc và hỏi mình muốn quà gì mà mình chưa kịp nghĩ ra! có gợi ý nào ko nhỉ?!

Ôi mình! mình thật chả ra làm sao! khi mình phải đấu tranh với chính bản thân mình lại là khó khăn nhất!
mình đang đấu tranh đây này! vừa muốn buông ra vừa muốn níu lại!!! :(

Thôi dẹp sang bên! Mình sẽ cố gắng hoàn thành một số thứ hay ho mà mình nghĩ ra ví dụ mình sẽ cố gắng nuôi những chú cá làm sao sau một thời gian chúng sẽ cao lên trông thấy ví dụ nho nhỏ là như vậy :)

Nhận xét

  1. Nắng vui làm em yêu đời, Bỗng nhiên muốn thấy mình được lòe loẹt , rộn rã sắc màu/:) .Chụp ảnh mang lên đây cho mọi người ngắm con công đang múa hoa xòe nào.:)

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, hôm nay mình phởn quá thể đấy mình nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Thi thoảng xanh đỏ thế này cũng hay quá đó em

    Trả lờiXóa
  4. Sao woại ko chụp một tấm cho pa khen.

    hí hí

    Trả lờiXóa
  5. Hehe, chào em vừa công vừa vẹt vừa giấy thủ công.

    Trả lờiXóa
  6. như thiếu nữ 18 đang yêu í, hí hí

    Trả lờiXóa
  7. ROAI MAI MINH CUNG AO DO TRONG AO NON CHUOI O NGOAI CHO DOI NO XUAN NHI....

    Trả lờiXóa
  8. :-) vui quá nhỉ. Cứ tưởng có ảnh con công sặc sỡ nên vội chạy vào ngắm. Cho nợ nhé :-))

    Trả lờiXóa
  9. Xanh xanh, đỏ đỏ, vàng vàng
    Màu màu, sắc sắc rộn ràng ..............

    Trả lờiXóa
  10. thế là em phải cảm ơn nắng nhỉ! chờ ngày nắng lên sẽ chụp ajh! :)

    Trả lờiXóa
  11. rất hay chị ơi! còn cả tím, vàng, nâu hồng tùm lum :)

    Trả lờiXóa
  12. Pa khen trước rồi woại mới chụp nhá! chắc ăn :P :))

    Trả lờiXóa
  13. em công vẹt chào anh gà! hôm nay mới rep được cả nhà :D

    Trả lờiXóa
  14. iu đâu mà iu nàng ko thấy tôi sầu afh!

    Trả lờiXóa
  15. Xoăn cứ thử một ngày làm cào cào đi :) rất lý thú!

    Trả lờiXóa
  16. ...= lòng anh.

    e thêm nốt dấu 3 chấm :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét