Chuyển đến nội dung chính

Sáng nay...

Nhận xét




  1. Sáng nay định mặc cái chân váy trắng mà thấy nó xòe rộng sáng trói quá nên thôi chuyển sang cái bò lê bò càng.

    Sáng nay mình đánh con đứt cả cái vòng tay :( - hết chịu nổi mình - làm sao để kìm chế cơn giận.

    Sáng nay quyết tâm gạch đầu dòng làm xong mấy việc mà giờ vẫn dở dang.

    ...Buổi chiều miễn cưỡng cáng đáng mình cùng với kế hoạch chiều ko mấy khả thi!

    Lấn Bấn!

    Trả lờiXóa
  2. Chiều nay...
    Chiều nay...
    Chiều nay...

    Trả lờiXóa
  3. "Sáng nay mình đánh con đứt cả cái vòng tay :( - hết chịu nổi mình - làm sao để kìm chế cơn giận."

    choy, coi chừng "tụi nó" lại ... biểu tình đấy Cô ạ! :P

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ lại có vòng tay mới rùi...hihi

    Trả lờiXóa
  5. Câu này nên hiểu như thế nào.Hihi. Ném đá nàng AM cái.:D

    Trả lờiXóa
  6. Hiểu được AM nói gì ...ném đá mới trúng nè..hehehe

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét