Chuyển đến nội dung chính

salem tím

Sa lem tím
điên nhỉ mình cứ bị ám ảnh thế! thôi thì làm vài dòng vậy
Một phòng khách nhỏ gọn gàng và sạch sẽ, một chiếc bàn gấp đơn giản trải khăn trắng, vài chiếc ghế xếp và một bình salem tím trong ánh đèn vàng ấm áp dịu nhẹ. mình thích ánh đèn vàng đến lạ lùng bởi cái sự ấm áp. ko phải ánh nê ông sáng choang choang. Nhưng mà ko, có lẽ nên đặt bình hoa của mình trong bối cảnh ban ngày, dưới cái khung của sổ chan hòa gió, nắng và trời xanh. Căn phòng sẽ sáng dịu dàng với vạt nắng âm thầm ghé vào mỗi sáng. Dưới ánh sáng của ngày sa lem tím sẽ thắm thiết hơn, quyến rũ hơn. Bó sa lem được cắm trong cái bình đơn giản, có thể là trong suốt, có thể chỉ là một cái ấm tích ko còn dùng để đựng nước nữa, mình vẫn thích như vậy. Bạn có thích vậy ko? mình làm được vậy là thấy lòng rộn ràng lắm, sẽ cười tủm tỉm, đôi lúc phấn khích sẽ reo lên khe khẽ và thậm trí là có thể ôm cái bình hoa mà thơm chụt chụt.  yêu lắm!
Ấy thế mà đã có lúc một bó Salem bị mình dúi dưới gầm xe bởi cái sự ko tự tin của mình. Mình cứ nghĩ đơn giản rằng

Nhận xét