Chuyển đến nội dung chính

sắc màu của ngày

Một ngày trôi qua rồi lại một ngày trôi qua! có thứ gì đứng yên mà ko đổi thay hay ko dịch chuyển ko nhỉ. Thời gian chẳng nề hà bao giờ, chăm chỉ, cần mẫn và đều đặn.
Ngày lập đông đã qua chưa nhỉ mà cho đến hôm nay mới cảm nhận cái lạnh đầu mùa. Cái lạnh phủ một màu xám bạc với gió với mưa như kim như cườm trang điểm thêm cho bầu không khí. Những hạt mưa nhẹ chấm chấm vào đôi cánh tay trần, chấm chấm vào môi, vào mắt mà nhắc nhớ, nhắc thèm cái ấm áp bản năng. Con đường thêm rộng, con phố thèm nhớ mà ngơ ngẩn!

Ngày hôm nay sắc màu của mình là gì nhỉ? sắc xanh cô ban, phấn hồng, nâu thổ cẩm! mình đành tô màu theo cách này vậy. Có vẻ cũng vui mắt lắm!!!
Nhớ ngày xưa mình bảo với anh Phùng, anh là người giàu có và là người biết cách tô màu cho cuộc sống khi mình đọc những mẩu viết lách của anh. ký ức, cảm xúc... mọi thứ thật bình dị mà sao lại cứ lung linh thế. Đó là cái nội tâm giàu có... 

Chắc dạo này tự kỷ rất nặng, hoặc gặp vấn đề quên tuổi tác nên rất yêu mình quá đà, xa rời thực tại.

continue..............

Nhận xét

  1. Chắc hôm qua tự thấy mình rất là xinh xắn, quyến rũ .Cho nên viết hay lắm.:)

    Trả lờiXóa
  2. cất trong drap bấm nhầm nó tòi lên đây. :)

    Trả lờiXóa
  3. Viết trong tâm trạng phê phê như Nghiện...bồng bềnh trên 9 tầng mây là tuyệt nhất đó
    :))

    Trả lờiXóa
  4. Cái gì giấu giấu, tự nhiên tòi ra mới hay nè...hehehe

    Trả lờiXóa
  5. Nghiện thi thoảng mới lên cơn ...vật. Cho nên thả tí bồng bềnh cho nó phê.Nang AM lại chọi đá Nghiện a.:D

    Trả lờiXóa
  6. Thế người ta mới có ham muốn khám phá chứ .:D

    Trả lờiXóa
  7. Mùa đông mình là 1 con quạ đen xì xì.

    Trả lờiXóa
  8. em cũng đang tự kỷ sui à, hẹn gặp nhau đi

    Trả lờiXóa
  9. em cũng đang tự kỷ nặng, hẹn hò cafe đi chị ơi

    Trả lờiXóa
  10. "Chắc dạo này tự kỷ rất nặng, hoặc gặp vấn đề quên tuổi tác nên rất yêu mình quá đà, xa rời thực tại"

    Đó là một không gian lung linh, nó khiến ta yêu đời hơn nhiều đó.

    Trả lờiXóa
  11. Nghề của Nghiện là Khám rùi Phá mà...haha

    Trả lờiXóa
  12. Hòn đá to quá, đỡ không nổi.:D

    Trả lờiXóa
  13. e hứng hứng một chút mà bỗng nhiên nó tụt nên có một mẫu ah. Định cất đấy lúc nào kéo được lên lại làm típ thì nó uyjhc ra đây! chẹp! :D

    Trả lờiXóa
  14. thấy khám và phá sợ quá nên tự bày :P :D

    Trả lờiXóa
  15. ok nàng! cho tui diện kiến ko ít nữa thay đổi ko có nhận ra, xinh lên thì tốt nhỡ xấu đi lại mất hình ảnh! :D

    Trả lờiXóa
  16. hihi! nhưng mà nên đi bộ cho vững chị ah! :)

    Trả lờiXóa
  17. thank chị! lạc quan thế đi nhỉ :P :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét