Chuyển đến nội dung chính

Mình chỉ mong khi về già mình được giống như má!

Nhận xét

  1. Đã toan về già hay sao mà đã vội mơ?:D

    Trả lờiXóa
  2. hichic! tại có những cụ về già nhõng nhẽo quá mình theo ko nổi :(

    Trả lờiXóa
  3. Hè hè, chúng ta chả có phước phần nhõng nhẽo đâu

    Trả lờiXóa
  4. Giống má thế nào ? Nhăn nheo hay còng lưng ? Hay bẳn tính ???

    Trả lờiXóa
  5. Biết đâu, khi đó lại phiêu hốt hơn ấy chứ.

    :D

    Trả lờiXóa
  6. em chỉ ước sau này có người dắt tay thôi :(

    Trả lờiXóa
  7. đẹp lão chứ anh! hihi

    má em hoạt động xã hội, tính tình khoáng đạt :P ko nhỏ nhen :P

    Trả lờiXóa
  8. Nếu thấy có cụ như thế phải mừng cho cụ ấy em ạ , thế là cụ sẽ sống lâu hơn tuổi trời cho . Ngày xưa có lần chị đi may váy , thấy hai bà cỡ 65 và 67 . Khi ông chủ hiệu may hỏi " bữa nay mình chọn kiểu nào " . Hai "nàng" trả lời " chân váy chữ A hơi vẩy " chị choáng luôn . Giờ nghĩ lại thấy các cụ ấy thật yêu đời :D

    Trả lờiXóa
  9. Đang dưng lại ước mình già
    Giấc mơ em đúng thật là ... Đang mơ :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét