Chuyển đến nội dung chính

thu mỏng!!!

(khỉ nhể lúc cảm xúc mình dạt dào nhất lại là lúc đang trên đường, giờ về đây lại bị đông đặc hết cả)

Có những lúc mình cảm thấy như khẽ chạm vào cái điều hết sức dung dị mà chưa biết gọi tên.
Đó là khi lòng mình tạm lắng xuống và cảm thấy thanh thản lạ thường.
mọi điều đã và đang diễn ra quanh mình hay với mình đều trở nên phù du quá đỗi
khi những cơn sóng  nằm yên ắng nơi sâu thẳm, mặt nước trở nên êm ả!

thế thôi!....

Bài thơ của chị Phạm Tường Vân - mình thần tượng chị này rồi :)


ĐÂY CHÌA KHÓA…


Ngôi nhà em
Những cánh cửa chưa bao giờ mở

Lối vào ngút ngút mây thưa
Dậu nghiêng bìm bìm liếc gió…

Em
vắng
quá lâu ngày
lạc lối giữa điệp trùng hư ảo…

Đừng giận những chiếc chìa hoen gỉ
Ổ khóa đã tự thiêu
Then cài
Còn tro than âm ỉ…

Mặc lũ chim hoang
Nổi đóa với anh như kẻ trộm
Mặc bọn thạch thùng
sượng sùng
dở bữa ái ân…

Đừng nhận ra
kẻ lạ
là em
chớp mắt
vì sao xa thẳm…

Mình cùng nín thở…

Nến lạc mùa
run rẩy
bừng lên…

Nhận xét

  1. nín thở ...cảm nhận...nhẹ nhàng...

    Trả lờiXóa
  2. Thu mong manh sương khói
    Khẽ chạm vào hư không
    Xao xuyến tận đáy lòng
    Nào ai biết ta mong.
    :))

    Trả lờiXóa
  3. công phu thiền đạt đến tuyệt đỉnh...'mọi điều đã và đang diễn ra quanh mình hay với mình đều trở nên phù du quá đỗi
    khi những cơn sóng nằm yên ắng nơi sâu thẳm, mặt nước trở nên êm ả!

    Trả lờiXóa
  4. @ zom oi như sâp bay ý nhỉ :)
    @ chị am chỉ ta biết có đủ ko? :D
    @ libra anh có thấy từ mỏng ở trên ko? :)

    Trả lờiXóa
  5. hay ở chỗ cảm nhận được cái 'mỏng' đó em...

    Trả lờiXóa
  6. anh nâng tầm nó quá rồi. thoảng qua rất nhanh boi vì songsasnh quá!
    giá e làm duoc vậy :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét