Chuyển đến nội dung chính

Steve Jobs

Rating:★★★★★
Category:Other
"Sự tài giỏi, niềm đam mê và năng lượng của Steve là nguồn cảm hứng cho hàng loạt những sáng kiến làm phong phú và nâng cao cuộc sống của chúng ta. Thế giới này tốt đẹp hơn là nhờ sự đóng góp của Steve."

Ngày 5/10, Apple cho biết cựu Giám đốc điều hành của họ đã qua đời chỉ sau 2 tháng rời khỏi công ty này.

Steve Jobs được coi là vị anh hùng cứu tinh của Apple khi vực công ty này từ mức gần phá sản trở thành tập đoàn công nghệ hùng mạnh nhất thế giới. Ông đã điều hướng công ty tập trung phát triển thiết bị di động, tiêu biểu là máy nghe nhạc iPod, điện thoại iPhone và máy tính xách tay MacBook Air.

Đầu năm nay, Steve Jobs đã phải nghỉ điều hành để phẫu thuật ung thư tuyến tụy từ giữa tháng 1. Tuy nhiên, thông tin này chính thức công bố vào cuối tháng 8. Ngay sau quyết định chấn động của Steve, Apple đã chỉ định người thay thế là đồng giám đốc điều hành Tim Cook vốn cũng gắn bó lâu năm với tập đoàn.

Trong suốt quá trình điều trị y tế, vị CEO 55 tuổi này từng tái xuất vào tháng 3 khi Apple ra mắt mẫu iPad mới nhất và tham dự tiệc tối do Tổng thống Mỹ Barack Obama tổ chức, dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp công nghệ ở thung lũng Silicon.

p/s: Mình cảm thấy rằng mình thật may mắn khi đã từng được chạm tay vào Quả táo cách đây 14 năm khi mà chưa có nghe nhạc iPod, điện thoại iPhone và máy tính xách tay MacBook Air.
Mình đã sử dụng phần mềm của Apple với tất cả sự ngường mộ và tự hào và dần dần mình đi đến sự thèm khát khi mà Apple ngày càng phát triển với những sản phẩm công nghệ mới.
Giờ mình ko còn điều kiện để được ôm Quả táo nữa và với mình Quả táo vẫn mãi là niềm khát khao! hức! hức!

Nhận xét

Đăng nhận xét