Chuyển đến nội dung chính

khi ta gieo sầu vào lòng người, ta cũng thấy sầu theo... :( !!!

Nhận xét

  1. Vì thế chị luôn luôn cười dù trong tim đau khổ....hehe

    Trả lờiXóa
  2. điều này ai cũng thấy phải ko Pa :(

    Trả lờiXóa
  3. cái đau khổ trong tim mình mình ôm chặt vô được nhưng việc mình vô tình làm người khác buồn thì mình ko biết là sao, cũng có thể mình hình dung hơi quá lên một chút nhưng cũng khiến mình sầu theo rồi.
    thôi thì mình cũng đành smile vậy! hức!

    Trả lờiXóa
  4. Để tí tớ gieo buồn cho nàng. Nha.

    Trả lờiXóa
  5. tim mình đau khổ mình ôm chặt lại được chứ nhỡ làm người khác buồn là mình ko biết làm sao. Có thể mình hơi quá lên chút nhưng cũng khó khăn rồi.
    thán phục chị lắm!

    Trả lờiXóa
  6. chờ tối nay ta dạt dào thi hứng đạ :D

    Trả lờiXóa
  7. em tưới nước cho 2 nàng nhé!

    Trả lờiXóa
  8. một minh chứng cho câu của các cụ nhể ' gieo gì, gặt nấy...' ;)

    Trả lờiXóa
  9. đang chờ! hứa chăm sóc cẩn thận để mầm sầu cười :P

    Trả lờiXóa
  10. nhớ đúng giờ nhé nàng ko hai chị tèo sầu :D

    Trả lờiXóa
  11. anh có nỡ gieo gì đâu ko đi đào lên cất luân ko lại lo gặt :)

    Trả lờiXóa
  12. rồi, đảm bảo luôn í, rất chi buồn í

    Trả lờiXóa
  13. Ngắm giai đẹp trong khi chờ nhá :D

    Trả lờiXóa
  14. Thế ta reo Tình thì sẽ gặt những gì em ?:D

    Trả lờiXóa
  15. hỏi hay nhỉ :)
    gieo tình thì gặt baby hihi :))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét