Chuyển đến nội dung chính

Gió ơi là gió ơi! gió cứ đung đưa tôi!

Nhận xét

  1. Cho mượn rơm để lèn này

    Trả lờiXóa
  2. gió ơi gió đừng hôn lên má em
    Gió ơi gió đừng vờn lên tóc em
    Gió ơi gió đừng ru mắt em dịu hiền

    Gió hãy nói rằng tôi mong có em
    Gió hãy nói rằng tôi luôn nhớ em
    Gió hãy nói rằng tôi yêu em
    :))

    Trả lờiXóa
  3. Đi ra đường thấy thật sự là "gió tơi bời"... Thích thật! :D

    Trả lờiXóa
  4. Hình dung ra em mình hạc xương mai, nên mới bị gió đung đưa.

    :D

    Trả lờiXóa
  5. Giai điệu của bài này nghe như dân ca Nga ấy.

    Trả lờiXóa
  6. đâu đưa em ngay ko em rụng giờ này :)

    Trả lờiXóa
  7. ....thế thôi

    :) anh hát thiếu câu cuối :D

    Trả lờiXóa
  8. rụng tơi bời mèo ajh - như thần kinh :P

    Trả lờiXóa
  9. em mình hạc xương mai thật :D

    mà mình hạc xương mai nó như thế nào hả anh :P

    Trả lờiXóa
  10. "Tìm em, ta tìm mình hạc xương mai"cho nghe ca khúc ấy của Trịnh đi em.:)

    Trả lờiXóa
  11. bài hát này dựa trên nền nhạc cổ điển ajh, đại loại thế :)

    Trả lờiXóa
  12. chà leo lên đây sớm thế, để em đưa vào note mới :)

    Trả lờiXóa
  13. Tìm đi.Trời se lạnh nhẹ như thơ, ngủ nữa thì ...tiếc đời lắm.:))

    Trả lờiXóa
  14. Cái note nghe thật trẻ, cứ như gái chưa chồng!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét