Chuyển đến nội dung chính

"...Chỉ còn cỏ mọc bên trời Một bông hoa nhỏ, lặng rơi ướt đời..."

Nhận xét

  1. Chỉ còn em đứng bên trời
    cứ cười hí hí giống người chập cheng.

    hehe

    Trả lờiXóa
  2. Còn lâu em mới 'dại khờ'
    Một Tôi mới dại vì chờ đợi em...

    Trả lờiXóa
  3. cứ nghe ướt là rùng mình :((

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ còn tôi với mình tôi
    Như hình với bóng ...giữa đời mênh mông
    Hihi...

    Trả lờiXóa
  5. Bác Gà với anh Li quá đáng nhé , cảm xúc thế mà ai nỡ vùi dập em ấy thế bao giờ :D

    Trả lờiXóa
  6. á!
    thôi thì em đứng chập cheng
    bởi vì anh Giáp đã đần trước "khe"!

    hụ hụ! :P

    Trả lờiXóa
  7. "Chia cho EM một đời TÔI
    Một cay đắng... một niềm vui... một buồn
    Chia cho EM... một đời xanh
    Một cây si vớị một cây bồ đề
    ........
    TÔI còn đâu còn đâu đam mê
    Trời chang chang nắng... TÔI về héo khô
    Chia cho EM... một đời thơ
    Một đam mê... một dại khờ... một tôi."

    :)

    Trả lờiXóa
  8. Nhiều khi lại là như vậy chị nhỉ!

    hì!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét