Chuyển đến nội dung chính

Hạt đỗ đen chết tiệt!

Nhận xét

  1. Mình đang thưởng thức bát phở bò rất ngon. không! phải nói là ngon một cách quá đáng mới đúng. bất ngờ mình thấy một hạt đỗ đen. Mình vớt hạt đỗ vứt ra bàn với sự nghi hoặc khôn tả. vớ lấy cái tăm mình nhòm thấy bụng và chân của hạt đỗ! ẹ!
    Mình vẫn thấy bát phở ngon quá nhưng nghĩ bụng có lẽ mình nên sạch sẽ một tí! hị hị!

    TS con ruồi- chiều nay mình bị đói rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Hí hí, lẽ ra nên ăn luôn con ruồi cho thêm đạm. (chạyyy)

    Trả lờiXóa
  3. Lần sau đừng tò mò quá thế , bỏ hạt đỗ đen ra là xong , lại còn táy máy lấy tăm xiên với chọc nữa ... :DDD ha ha ha

    Trả lờiXóa
  4. Hihi...Chị được biết có người còn mút hột đậu đen xong mới vứt...chẹp chẹp...nước phở thơm ngon béo bổ..

    Trả lờiXóa
  5. Ac ac, nếu biết 1 kg "đỗ đen có chân, có cánh" nhiều protein hơn 1kg thịt bò thì chắc nhà Op lại tiếc ngẩn ngơ ấy chứ nhỉ! :D

    Trả lờiXóa
  6. hehe, nhớ chuyện ông chủ một quán hàng ăn, khi thực khách phản ánh việc trong bát của anh ta co con ruồi, ông ấy cười, nói: ''con ruồi thì nó ăn hết được bao nhiêu phở đâu bác?''

    Trả lờiXóa
  7. trông nó có vẻ rất béo! ợ ợ!

    :))))

    Trả lờiXóa
  8. A có vẻ rất là sung sướng nhá! hức!

    nhiều người chết vì tò mò đấy nhỉ! hị!

    Trả lờiXóa
  9. Cao thủ đầu đu đủ ajh:)))

    giá mà là cốc bia thì em có thể ực chứ phở thì chịu hihihi

    Trả lờiXóa
  10. Để mình nghiên cứu coi :P

    có lẽ cũng nên tiếc nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  11. hihi con ruồi này quí tộc ý ạh!

    Trả lờiXóa
  12. anh có định chạy ko nào???

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét