Chuyển đến nội dung chính

...

Có lẽ là mấy tuần nay mới có hôm nay mình cảm thấy thong thả ti tí. Không phải là hết việc để làm mà vẫn còn ối đấy. Còn cậu khách hàng to béo đến vp là nói oang oang thi thoảng sang hoi thăm sản phẩm. Ấy nhưng mà thôi hôm nay nên dừng lại thư dãn tí đã.

Có những lúc mình cảm thấy gần như là xì - trẹt. Mình cảm thấy như bị buộc trong một cái túi nilon mà chỉ muốn vươn ra ngoi lên, lao một mạch ra ngoài mà hít lấy hít để cái không khí an nhiên trong lành nơi đâu đó, cái thư thả, cái vui vẻ,cái cười phớ lớ tít thò lò vô tư lắm. Ôi lâu quá rồi hình như mình ko được cười như thế. híc híc!

Bạn mình đi đâu hết rồi! chẳng nhẽ lại a nhô... anh ơi, a nhô... chị ơi, a nhô... mày ơi gặp nhau cười cái đi. hức! nào con nào cái, nào học nào hành, nào công tác, nào hội nghị, hội thảo, nào là gấp là gáp thế là thôi.
(nói thầm là mình rất nhớ cái ngày xưa! hức)

Mấy tuần nay lúc nào mình cũng trong tinh trạng buồn ngủ chả hiểu là,m sao nữa. Sáng sớm đi làm đã buồn ngủ rồi huhu. Người ngợm cứ như bị ai oánh mỏi rần rần chỉ luôn muốn ngồi làm việc trong tư thế vặn bên nọ, vẹo bên kia cho nó đỡ mỏi. Chân cẳng hết sức là thừa thãi hết co ro trên ghế tê rần rần lại gác lên CPU rồi thì lỏng lẻo co co duỗi duỗi thậm chí có khi còn chuyền cả điện từ CPU qua người xuống sàn nhà giật thót.

Xem chừng thảm quá nhỉ!

Chiều qua ko chịu nổi nữa mình phải gọi cô bạn mình ra ngồi cà fee một lúc chỉ để nghe cô ta xả xì trét trong vụ sửa nhà sửa cửa nào thì là sự ngu dốt của mấy vị làm công tác phường, sự tham lam của người đời, bon chen, kèn cựa, một chút ít tiền là chẳng cần phải trái. ợ!

Hôm nay mình định bụng sẽ lao ra bể bơi bơi cái cho tỉnh táo sảng khoái thế mà lại lỡ mất giờ thành ra đến khi ra được thì đông như kiến cỏ đàng cắp túi đi về ngậm ngùi lắm. một vài kế hoạch được vẽ ra cho buổi chiều nay mà ko biết có thực hiện được ko đây.
..........................................
Mình vừa phi ra đường về và kết quả là chẳng được việc gì cả :) giờ sẽ ngồi đây làm việc tiếp chờ đến giờ đón lũ trẻ con. Cái vòng tròn của mình lại tiếp tục quay đều.
Mới đầu đang định đổ cho cái chân trái nhưng ngồi tĩnh lại là và thấy là cũng do mình cả thôi. Nên chuẩn bị kỹ hơn trước khi định làm gì đó híc. Ngu thì phải chịu! ặc!

thế là xong!

Nhận xét

Đăng nhận xét