Chuyển đến nội dung chính

Đi qua tháng năm

Không dưng sáng nay mình lại nhớ tháng 5 khi tháng 5 đang trôi qua từng giờ từng giờ, trôi qua chẳng hề lặng lẽ!
Mình vẫn tư nhận tháng 5 là tháng của riêng mình, thầm tự nhận vậy thôi và mình cũng thấy rằng tháng 5 đáng để mình yêu lắm.

Cơn mưa rào đầu mùa hạ đã khiến cho hai đứa mình trầy trật đạp xe trở trên con đường đầy nước xối xả chảy sau khi đã gửi được lời mời tới từng bạn đến dự sinh nhật. kết quả là hai đứa mình ướt như chuột và chiếc xe đạp pơ - giô mược được từ anh trai cô bạn hàng xóm lòi hết cả săm ra ngoài. Vẫn cười như nắc nẻ. Cô bạn mình sinh sau mình đúng một năm lẻ 2 ngày nhưng bạn già dặn hơn mình nhiều lắm. Ngày ấy nhiều người tưởng bọn mình là chị em sinh đôi vì tóc tai vóc dáng giống hệt và đặc biệt là phần lớn thời gian luôn xuất hiện cạnh nhau.
Tháng 5, tự đáng thức mình bằng những cơn gió mùa ngược lối. Như nét chấm phá thêm cho ngày đầu hè sôi động
Tháng năm

Tháng năm, Bằng lăng vươn mình với chồi non trên cành khẳng khưu khô khốc trong suốt mùa đông dài. Tháng nưm nụ tím lấp ló như đánh thưa

Nhận xét