Chuyển đến nội dung chính

Khác biệt và hiệu quả!

Khổ cái là mình thực sự thích sự khác biệt. Hay nói cách khác là rất khoái sự khác biệt

Quảng cáo ở môi trường xung quanh – Ambient Ads được đặt ra như một thuật ngữ vào đầu những năm 90 khi khách hàng bắt đầu yêu cầu các công ty quảng cáo làm "điều gì đó một chút khác biệt" cho họ.

Vì lý do đó, thay vì in thông thường ngoài trời, biển quảng cáo và quảng cáo truyền hình, họ bắt đầu đặt quảng cáo trên những gì có vẻ bất thường hoặc những nơi khác lạ.

Vì vậy, khi bạn đang suy nghĩ về những gì để làm với quảng cáo của bạn, hãy nghĩ về một địa điểm khác thường mà nó có thể được thiết kế hoặc một cách khác thường mà bạn có thể đặt nó, để tạo ra bất ngờ cho người xem.

WWF – Save Paper – Save the Planet

 

Wonderbra: Boobs! I broke the glass

 

 

 Lay’s – Our Potatoes Are Grown Closer Than You May Think

 

 

 toysdirect.com: Batteries

 

 

Rimmel Quick Dry Nail Polish

 

 

Pepperidge Farm Soft Bread

 

 

 MTV Switch – Global Warming. What’s All The Fuss About?

 

 

 Monster.com Foosball – Stuck In The Wrong Job?

 

 

 

Aseema Charitable Trust: Education for Street Children

 

 

 Milky Way: Seatbelt

 

 

 KitKat – Bench

 

 

 doydoy – Germany’s Biggest Kebab

 

 

 Frontline – Get Them Off Your Dog

 

 

  Fitness First (International chain of health clubs)

 

 

 What Goes Around – Comes Around

 

 

  Colgate – Don’t Forget

 

 

 Your pin money. His life fountain!

 

 

 Gorge Grown Farmers Market

 

 

 

 The Economist – How Long Can You Stay On?

 

 

 BIC – Huge Razor

 

 

 Bergmann & Sohn Funeral services

 

 

  Science World – A Beaver Can Cut Down 200 Trees a Year

 

 

 Tyskie – Beer Mugs Stickers

 

 

  Tramontina Precision Knives – Ultrathin slices

 

 

 Tibits – Very Very Fresh Vegetarian Food

 

 

  Swiss Skydive – Elevator

 

 

  Je*s Jeans – No Need to Bend Anymore

 

 

 Police- Slower is Better

 

  Theo boredpanda

Nhận xét

  1. bệnh nghề nghiệp nhỉ, anh cũng khoái sự khác biệt, khoái lắm í, hehe...

    Trả lờiXóa
  2. Cái thích của chị giống cái thích của nhiều người hén!

    Trả lờiXóa
  3. haizza, mình vẫn chết dẫm ở 1 chỗ, kg nghĩ được cái giề khác biệt cả, haizz

    Trả lờiXóa
  4. Chị thích những khác biệt đột phá trong quảng cáo dù không tin quảng cáo :D

    Trả lờiXóa
  5. bỏ cái chữ "hehe" đi để em tin những gì anh nói :)

    Trả lờiXóa
  6. ừa hén! mình chứ đạt tới trình khác biệt.

    Trả lờiXóa
  7. ko nghĩ được nhưng có định làm cái gì khác biệt ko ta bầy cho hí hí!

    :)))

    Trả lờiXóa
  8. vậy ajh thế mà em vẫn cứ mắc hội chứng cả tin :D

    khổ thế!

    Trả lờiXóa
  9. ngắm thích quá, nhất nà cái nọ son và cái bra :D:D:D

    Trả lờiXóa
  10. Thích thì thỉnh thoảng vào ngắm nhé

    khi nào em buồn em đâm mắt vào mấy cái này cũng thấy đỡ hơn
    (chắc là nhờ cái cảm giác khoái trí khi đọc những ý tưởng của những tg này)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trạng thái cảm xúc

10 TRẠNG THÁI TÂM LÝ BẠN CHƯA TỪNG NGHE TỚI VÀ THỜI ĐIỂM MÀ BẠN TRẢI QUA CHÚNg Lưu ý :  Các trạng thái cảm xúc trong bài chưa có tên tiếng Việt nên mình sẽ giữ nguyên bản tiếng Anh. Một số trạng thái sau khi đọc xong bạn có thể liên tưởng tới những từ miêu tả trong tiếng Việt (giả dụ “lâng lâng”, “choáng ngợp”,…) nhưng đây là tên khoa học chính xác nên mình vẫn sẽ giữ quan điểm tôn trọng nguyên bản. Tuy nhiên nếu có từ nào dịch được thì mình sẽ để tên tiếng Việt trong ngoặc đơn bên cạnh. Mọi người đều hiểu ý bạn khi bạn nói mình vui vẻ hay buồn bã. Thế còn những trạng thái tâm lý không thể gọi tên thì sao? Sau đây là những cảm xúc mà bạn có thể đã từng trải qua nhưng lại không có cách nào để giải thích. 1. DYSPHORIA Thường được dùng để diễn tả sự trầm cảm trong các rối loạn tâm lý, dysphoria là trạng thái nói chung của sự buồn bã bao gồm sự bồn chồn, thiếu sức sống, lo âu và một sự khó chịu rất mơ hồ. Nó là trạng thái đối lập với trạng thái hưng phấn, và khác với trạng...

Trái tim ơi ta muốn lắng nghe người!

Từ fb chị PTV Tâm hồn là gì thế? Đó là cái nguồn năng lượng luôn khát khao được sống một cuộc đời có-ý-nghĩa, sống cho riêng mình chứ không phải cho người khác nhìn vào khen ngợi. Làm thế nào để sống với tâm hồn? Nói như Joseph Campbell: Hãy đi theo tiếng gọi của phúc lạc. (Follow your bliss.) Hãy làm điều bạn đam mê. Hãy lưu ý đam mê khác với sở thích. Đam mê là đều đến từ trái tim bạn. Còn sở thích đến từ trí não. PTV Làm sao để ta nhận ra mà ko nhầm lẫn... "  LÀM GÌ KHI TÂM HỒN TA THAN KHÓC? Người nào có chút nhận biết về bản thân đều nhận ra trong hầu hết thời gian tương giao với tha nhân, ta đều đeo một chiếc mặt nạ (persona). Hay nói cách khác, ta sống với bộ mặt giả.  Nhưng tại sao ta lại phải sống như thế? Theo Carl Jung thì, "bộ mặt giả... tồn tại bởi người ta cần phải thích nghi với cuộc sống, bởi sự tiện lợi cho bản thân."  Nói nôm na, ta đeo mặt nạ là bởi là ta cần được xã hội coi trọng, công nhận mình là một thành viên ...