Chuyển đến nội dung chính

Mình ngồi huýt sáo, chồng mình bảo mình như đàn ông!

Nhận xét

  1. Mình đang tập huýt sáo, chắc mình sắp như đàn ông rùi

    Trả lờiXóa
  2. PN huýt sáo cũng duyên đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  3. M kô bít huýt, thía mí đau

    Trả lờiXóa
  4. Con trai hỏi: mẹ ơi con gái có hút thuốc ko
    mẹ bảo: có
    Con trai hỏi: con gái có uống rượu ko
    mẹ bảo: có
    Con trai lại hỏi: thế con gái có học võ, có đánh nhau ko?
    mẹ cũng bảo: có
    Con hỏi tiếp ơ sao lại thế hả mẹ
    Mẹ bảo con trai làm được cái gì thì con gái cũng làm được những cái đó con ạh
    đấy là bình thường mà con chỉ là nên hay ko nên tốt hay ko tốt thôi
    ko biết con có hiểu ko xui nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  5. Con trai nàng sẽ si nghĩ sang khía cạnh khác...con gái làm được gì thì con trai cũng làm được...kaka
    Xem hồi sau mới hay!

    Trả lờiXóa
  6. bỗng dưng sau ngày 14/2 có vẻ muốn đòi bình quyền...

    Trả lờiXóa
  7. em nên trả lời ông xã rằng không phải em như đàn ông mà em có thể làm được những cái đàn ông làm được!

    Trả lờiXóa
  8. Thui chịu, món này trình cao quá

    Trả lờiXóa
  9. em cũng khoái huýt sáo, chồng em cũng ko thik thế lắm.

    Trả lờiXóa
  10. Vào đây tủi xân vì mình kô bít gì, hụ hụ

    Trả lờiXóa
  11. cứ phù phù vào mặt người khác ý ;)

    Trả lờiXóa
  12. ở trên khía cạnh nào cũng đúng là như vậy mà :D

    Trả lờiXóa
  13. chỉ xác nhận thôi ko đòi hỏi gì :P

    Trả lờiXóa
  14. hihi! và có những cái cần phải giả vờ ko biết làm anh nhỉ ;)

    Trả lờiXóa
  15. Có tính thực tiễn rồi hay là nàng suy luận đới!

    Trả lờiXóa
  16. tập chua ma chịu :) em cũng chỉ biet chút xíu thôi ý mà

    lúc tập nhớ đeo yếm nhé kiki

    Trả lờiXóa
  17. Hình dung Op ngồi vắt chân , huýt sáo , chồng hoảng sợ thấy hay hay.:D

    Trả lờiXóa
  18. hay ạh!

    có ai sợ đâu anh :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét