Chuyển đến nội dung chính

"Lời nói chẳng mất tiền mua..." híc!

Nhận xét

  1. Dạo này mình hay được tặng mĩ từ lắm: chính mồm cậu bảo...(khi bị m rắn gọng lại chuyển): tớ buồn lắm, sao c là ng như thế. ... Đại khái là sự tra tấn, mè nheo...bốn lạng lắm. Mệtttt

    Trả lờiXóa
  2. không vừa lòng ai hay có ai không vừa lòng a, rắc rối nhỉ...

    Trả lờiXóa
  3. khi đó là sở thích thì ta ko đỡ nổi!

    ko đỡ được nên thả bịch xuống đất rồi :D

    Trả lờiXóa
  4. Uh, bọn bạn tớ đang trêu vì tớ bị quây thế nên ốm nặng thêm. Chúng đang dặn tớ mù câm điếc đây, hiiii. Mình ko a dua với nó, nó dìm í mà

    Trả lờiXóa
  5. thách đố đi! đố nó zìm được mình :D

    Trả lờiXóa
  6. Hiii, mình kô đua từ đầu mà, nó kéo kô đc nên chim cú, hí hí

    Trả lờiXóa
  7. Giờ mỡ nhìu, lại nổi lềnh phềnh, hiahiahia

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét