Chuyển đến nội dung chính

where did u made in? :P

Không chính chị chính em gì đâu nhé mặc dù xã hội giờ đảo điên chẳng biết đằng nào mà lần.Cái lo của mình giờ ko phải miếng cơm manh áo cơ cực như cha mẹ mình những ngày khốn khó, cũng không phải vì cái thế sự đang xoay vần mặc dù tim có thắt lại trước những thông tin nhạy cảm mà chỉ là cái lo cho sự an toàn trong cuộc sống của chính mình, của những người thân mình, của những người bạn mình, của những người xung quanh mình cả người yêu quý mình và người ko yêu quý mình :). Nhỏ nhoi thế thôi, đơn giản thế thôi...

Giờ thì chia mối lo cho những người khác. Đọc cho biết nhé


Cả thế giới là rất sợ "Made In China" Làm thế nào để phân biệt những sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, hoặc ở Philippines, Ðài Loan, hoặc ở Trung Quốc?Dưới đây là cách để biết nguồn gốc cuả các sản phẩm: Có 3 chữ số đầu tiên của mã vạch xác định mã quốc gia trong đó sản phẩm được thực hiện.
Ví dụ:
Tất cả các mã vạch bắt đầu bằng  lên đến và bao gồm 695 là tất cả các LÀM TẠI TRUNG QUỐC.
Mã vạch bắt đầu bằng 471 được in trên các sản phẩm Xuất xứ Ðài Loan.

Bạn có quyền được biết. Nhưng chính phủ và ngành liên quan không bao giờ thông báo hoặc giáo dục công chúng. Do đó chúng ta phải giáo dục cho chính mình, thận trọng, và cứu hộ mình.
Hôm nay, các doanh nhân Trung Quốc biết rằng người tiêu dùng sẽ không lựa chọn sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Vì vậy, họ cố gắng hết sức để không làm hiển thị tên của quốc gia sản xuất các sản phẩmTuy nhiên, bạn có thể biết được xuất xứ của các sản phẩm nhờ những số đầu tiên của mã vạch. Sản phẩm sản  xuất tại Trung Quốc có mã số bắt đầu bằng 690 đến 695

CÁC MÃ VẠCH:
00 ~ 13 USA & CANADA
30 ~ 37 FRANCE
40 ~ 44 CHLB Ðức
49 ~ NHẬT BẢN
50 ~ Vương quốc Anh
57 ~ Ðan Mạch
64 ~ Phần Lan
76 ~ Thụy Sĩ và Liechtenstein
628 ~ Ả-Rập Saudi
629 ~ United Arab Emirates
740 ~ 745 - Trung Mỹ

Sản phẩm xuất xứ từ Philippine mang mã số 480

HÃY CẨN TRỌNG KHI MUA THỰC PHẨM CHO GIA ÐÌNH:
LƯU Ý LÀ HÀNG TRUNG QUỐC CÓ SỐ MÃ VẠCH BẮT ÐẦU BẰNG CÁC SỐ:
690................
691................
693................
694................
695................
XIN CHÚC SỨC KHỎE&SỨC KHỎE LÀ VÀNG.

Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam cho dù đôi lúc chất lượng phản thùng mình gay gắt. Tốt nhất dùng hàng Việt nam xuất khẩu đã được kiểm định chất lượng bởi bạn bè năm châu. Thi thỏang có điều kiện học hỏi bạn bè thế giới dùng thử hàng tên tuổi của họ để tham khảo cũng ko vấn đề gì  :)

Nhận xét

  1. bọn chúng tài quá nên buộc phải thế thôi

    Trả lờiXóa
  2. Uh, dạo này mua đồ toàn chọn hàng VN cho lũ nhỏ

    Trả lờiXóa
  3. Đọc những tin về sữ co menlamine thấy kinh khủng, China đúng la làm cái gì cũng kinh khủng. Ko thể chơi với anh này được, dù ở bất cứ phương diện nào.

    Trả lờiXóa
  4. :)chả hiểu họ nghĩ gì trong đầu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét