Chuyển đến nội dung chính

vùng ko sóng

Mình đang nằm trong vùng tệ hại là việc ko kiểm soát được một vài bộ phân trên cơ thể cứ phì nhiêu  hết sức là vô tổ chức, hết sức là không cần thiết. Kết quả của việc bị ngưng hoạt động rèn luyện vì cả đống lý do ko thể cãi được. Kết quả của những bữa tối vào lúc 8h 30 đến 9 h và khi xong xuôi đã đến giờ lên dường. Hức! Ôi chao!

Mình đang nằm trong vùng tệ hại là mình không kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Mình dễ bị tác động của nắng, của gió, của bão. Thậm trí còn gây ra hiện tượng lác đác những cơn mưa bóng mây trái mùa xảy ra trên một vài vùng cảm xúc. Cơ khổ!

Mình đang nằm trong vùng tệ hại là khi mình nhận ra rằng toàn bộ con người mình chứa đựng một khối lượng khổng lồ những mâu thuẫn, Những mấu thuẫn hết sức là hiện hữu, mẫu thuẫn hết sức đời. Trời ạh! mâu thuẫn ơi hết sức là mâu thuẫn. Không thể nào chịu được!

Mình đang nằm trong vùng tệ hại là vì chữ xuân, chữ tết. Sáng sáng nhìn cái gạch đầu dòng công việc pặc pặc pặc...kèm những câu hỏi xong chưa?   xong chưa?  xong chưa? Trả lời đang! đang! đang!  đang làm, khổ lắm!

Mình đang nằm trong vùng tệ hại là phải chuẩn bị tinh thần và lên lịch cho kế hoạch rào rậu mần non tương lai. Dù có biết rằng kiểu gì nó cũng lớn nhưng rào được thế nào thì cũng cố gắng thôi. Vụ này  mình đoảng thành ra như cực hình với mình ý. Tháng 9 đi học rồi giờ này đã là quá muộn hức. Tết! lại tết! Lịch hẹn thế còn chưa chắc! chấp nhận tết leo lên lưng báo gấm châu phi cho điệu ặc.

Và mình đang... :((

Nhận xét

  1. Thôi, em cứ trong vòng bị sóng đè là OK. Vài bữa là phá sóng ngay ý mà.

    Trả lờiXóa
  2. ông QA đang bị kẹp chặt, tối tối tô chữ kia kìa.

    Trả lờiXóa
  3. cảm xúc tuôn trào nên cứ thế là gõ và có khi chả đọc lại nên cần chỉnh lại 1 số lỗi chính tả, hihi, trêu thôi...cái gì cũng kiểm soát được hết thì thành...robot mất rồi, nên cứ que sera sera...

    Trả lờiXóa
  4. giời ạ, thằng Bin nhà tớ đấy, nó không thèm học đâu, huhuuuuuuuuuuu

    Trả lờiXóa
  5. chạy ra chạy vào cho khỏe :)

    Trả lờiXóa
  6. :) thì cũng phải que sera sera đấy chuhứ làm gì được :D

    Trả lờiXóa
  7. Bnj này cũng thế. Bài viết là ngồi đập bút xuống bàn kêu "khó chịu quá!"

    Trả lờiXóa
  8. QA ngoan thế chị! Ọap mặc kệ :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét