Chuyển đến nội dung chính

Thiên thần rụng cánh khi lớn lên

(Dùng tạm ảnh cái ông tiên răng này vậy)

Thật thế!
Khi sinh ra các cô bé, cậu bé luôn là thiên thần của mẹ. Thiên thần mang đến nụ cười, niềm vui và hi vọng cho mẹ. Là tia nắng ban mai, là ngọn lửa sưởi ấm mỗi đêm đông. Thiên thần xua tan bao mệt mỏi buồn phiền của mẹ. Thiên thần biết khóc cười, buồn bực, cáu dận, thậm trí cả tè dầm hay ị đùn nữa. Cho dù có thế nào thiên thần vẫn là nhất nhất và luôn luôn đáng yêu.

Cách đây vài chục năm cũng có một thiên thần chào đời với đôi cánh lớn như vậy. Nhưng khi lớn lên, khi lớn lên cánh sẽ rụng, mình chắc chắn là thế và thiên thần sẽ thành gì nhỉ? người bình thường hay người hùng???
Khi lớn lên thành người hùng của mẹ và một vài người khác nữa.
Còn đối với mình chỉ là người bình thường thôi.
Và mình cũng chỉ mong bình thường là tốt lắm rồi.

Cho đến ngày hôm nay mình vẫn chỉ mong thiên thần năm xưa của mẹ, người hùng hiện tại của mẹ chỉ là người bình thường với mình. Đừng trở thành quái kiệt hay hội tụ quá nhiều tinh hoa mình sẽ chẳng còn nơi để bám. Chẳng có chỗ để dựa.

Thế tình nhé, xin về gần
Nối thêm yêu thương vào với nhau
Tình có dậy sóng vẫn cứ xin tình nồng
Nối em vào anh chiếc hôn nồng!!!


(tự thấy rằng mình hơi mơ mộng quá)
--------------------------------------------------------
giờ mới sực nhớ
mình cũng từng là thiên thần
rụng cánh khi biết cãi...

:)
-----------------------------------------------------------

Tối qua, Ộp tốt bụng, tình nguyện moi lợn của mình và tự đi một mình mua quà cho bố. Giờ mẹ khuyến khích Ộp tự làm lấy mọi việc, nhất là những việc ộp thích nên nhất định mẹ ko đi cùng. Với cả mẹ còn đang bao nhiêu thứ việc khác. Bà cứ lo cháu bà ko biết mua bán gì. Kết quả Ộp phải đi một đọan khá dài và vác về tặng bố một ông già nô en phát sáng với tấm lòng cực kỳ hân hoan. Bạn bảo "con định mua áo sơ mi cho bố nhưng cô nói hơn 100 nghìn cơ, tất thì phải 60 nghìn nên con mua thú bông. Từ giờ ai con cũng tặng thú bông, cả mẹ cả bà cũng thú bông nốt" :* Yêu lắm ý.:*

Bạn Minh không có lợn để moi vì bạn Minh theo hướng thực dụng ko để dành tích cóp gì cả, lại ko được đi theo anh nên vùng, phụng phịu và hậm hực làu bàu suốt buổi. Bạn chỉ phấn khởi trở lại khi bố nhờ bạn thổi hộ mấy cây nến và tranh nhau ăn bánh với anh.
------------------------------------------------------------

Nhận xét

  1. Bố của nó cũng bảo cánh thiên thần là thứ dễ rụng. Mẹ nó cũng rụng cánh thiên thần ngay sau đám cưới đấy.
    Mẹ nó thì bảo, vì gió bay nên cánh trong những lời nói của bố nó cũng gãy vì đám cưới làm mệt mỏi quá.

    Trả lờiXóa
  2. sợ nhất cái lúc nó dậy thì, tuổi đó hâm lắm

    Trả lờiXóa
  3. Bà lão thiên thần ui, xin nối cái ôm nào

    Trả lờiXóa
  4. gọi là trụi cánh sau sự cố để đời :D

    Trả lờiXóa
  5. dậy thì là cái tuổi ẩm ương mà em.

    Trả lờiXóa
  6. hai cái cho bốc lửa được không :)

    Trả lờiXóa
  7. Vào là xiết chặt lun nha?

    Trả lờiXóa
  8. dịch nôm ra này: sau khi 'dám cãi' lại mẹ chồng thế là thiên thần trong mắt ai rụng cánh...và cái quan trọng nhất là dám coi và biến... thiên thần trong quá khứ và người hùng hiện tại của mẹ thành người bình thường, hihi...

    Trả lờiXóa
  9. Chua bao gio la thien than trong mat ai ah. Dau doi the! Huc!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét