Chuyển đến nội dung chính

Mùa đông nắng

Đấy, Mình đã thấy rằng thật khó để làm việc mà. Ngoài trời nắng vàng ươm ấm áp. Nắng mùa đông trông có vẻ đầy ma lực và quyến rũ mặc dù trời vẫn rất lạnh. Mùa đông, đôi bàn tay mình lúc nào cũng trong tinh trạng lạnh cóng, nhất là lúc cứ phải thò ra rê chuột hay gõ phím cho dù mình có đút tay vào găng hay kẹp vào giũa hai đùi trong chốc lát cũng ko thể nào ấm được. Người ta thường nóii tay lạnh thì tim ấm. Mình cứ tin thế cho lạc quan. Có những người có đôi bàn tay rất ấm, ấm sực lên và nhất là trong mùa đông giá như thế này.
Ngoài trời nắng vàng lung linh. Nhìn nắng, mình lại nhớ chậu bồ kết, thế mới hay.
(vẫn chưa tập chung làm việc được)
Mình nhớ chậu bồ kết được phơi nắng trên hành lang khu tập thể. Ngày xưa, mùa đông, những ngày nắng như thế mới được lùa đi tắm gội :) hịhị :) nên nhớ. Nhỡ cái màu sắc của nó mới lung linh  cuốn hút, nhớ cái mùi thơm của nó mới ngan ngát, ngân ngất làm sao. Cứ chỉ muôn hít vào,  hít vào cho thấm.  Và nhớ cái nắng mùa đông là thế.

Ngoài kia vẫn nắng và nắng
Tay mình vẫn lạnh và lạnh
Ngày nào mình cũng có một kế hoạch ngoài công việc nhưng ko chắc ngày nào mình cũng thực hiên được.
 

Nhận xét

  1. Tay mình thì cực ấm. Nhúng vào nước lạnh giơ lên lát sau đã phục hồi rồi. Suy ra mình có tim chai đá...hụ hụ. Mê mẩn mùi hương bồ kết ấm.

    Trả lờiXóa
  2. Thế đã nghỉ ngơi để phục hồi sáng tạo chưa?

    Trả lờiXóa
  3. tay lạnh là tim ấm còn tay mà ấm thì là tim bốc lửa đó ạh. Ở canh người nhiều nhiệt như vậy nguy hiểm lắm ý!
    em thích mạo hiểm ;)

    Trả lờiXóa
  4. nghỉ rồi và kết quả đã thực hiệnn được cái dự định ngòai công việc của ngày hôm qua :D

    Trả lờiXóa
  5. không phải ạh! gọi là ko cương quyết thôi :)

    Trả lờiXóa
  6. Nghi de di un gu nhe! (Giong giong cua c chua)

    Trả lờiXóa
  7. hí hí, nên tập trung vào cviec đi nhóe, đừng tập chung vào vik bò nóc nhóe, hí hí
    chít thiệt, ngày càng iu mẹ oap diết da, hí hí
    Dưng mừ noái thiệt nừ em chả nghĩ được cái giề cả tuần nay roài về cái logo ế :(((

    Trả lờiXóa
  8. tập trung vào bản thân đấy :P

    đi ăn chơi nhảy múa đi thì mới nghĩ được đóa mợ ạh :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét