Chuyển đến nội dung chính

Điểm rơi ơi là rơi...

ảnh chỉ mang tính chất minh họa 
(đang cố gắng tìm được cái ảnh xương quai xanh của mình 
)




ONE

TWO
THREE
FOUR (là xung quanh đâu đó)

Bạn là đàn ông và bạn sẽ trả lời như thế nào khi có người hỏi điểm rơi của mắt bạn nằm ở đâu?

Minh nhớ có lần nói chuyện với anh bạn. Anh bảo: phần lớn đàn ông thich ngắm V1. Và anh cũng thế :P, anh ko cần to lắm đâu nhưng căng tròn đầy đặn là ok! ợh! Mình bảo em cũng thế, em cũng thích ngắm v1 giống như anh ;P
Mà mình thấy đúng là thế thật.. Và cái v1 làm hội đàn ông ực ực ực! chả thế mà trên mạng giờ cứ đầy ra nào ảnh em này lộ hàng, em kia lộ ảnh nóng, nào ảnh hot girl nào ảnh các teen tự sướng và đa phần là khoe v1 ấy!

Cậu bạn mình có ý kiến giải thích rằng. Người ta thiếu cái gì thì thích cái đó. Nghĩa là vì người việt mình có vòng 1 ko lớn nên đàn ông việt đa phần thích v1 to. Thế rồi bạn an ủi. Nhưng mà nói thật nhé, những người sống ở nước ngoài về thì quan điểm khác hơn. Tức là v1 chẳng đến mức quan trọng thế. Ví dụ nhé! Bạn quan sát mà xem nếu một cô gái có v1 bự ok hấp dẫn quá! nhưng v3 teo tóp thì chả ra làm sao cả chả sexy nữa. Còn một cô gái khác có v1 hơi nhỏ nhưng v3 to trong vẫn sexy ko chịu nổi :)). Bạn mình yêu lắm!

Hôm trước tình cờ đọc được bài viết của bạn Dâu tây, bạn ý có trình bầy quan điểm của bạn ý về điểm rơi và mình thấy hay hay nên copy về đọc cho biết.

Mr Dâu tây

Điểm rơi của mắt đàn ông?

Khi nhìn người phụ nữ xinh đẹp mắt tôi hay rơi vào…mông mênh là cách trả lời câu hỏi đó.
Tôi nghĩ nên chia thành hai điểm. Điểm đầu tiên là nơi mắt “tạm rơi” vì sức mạnh của hoóc-môn và ADN, là lobby của khách sạn (chỗ này bạn ý khôn quá). Rồi điểm thứ hai là nơi mặt dừng lại và nghỉ ngơi khi đã check-in và lên thang máy.
Cái chính là điểm thứ hai.
Điểm thứ hai với tôi không phải là con mắt. Tôi hay quên màu mắt người khác. Ở Việt Nam thì không sao, nhưng ở Canada tôi bị trách mắng nhiều. Hồi học cấp 3 (và mới biết tán tỉnh) tôi từng bị một em xinh đẹp trong lớp hỏi qua điện thoại “Anh ơi, mắt em màu gì?”
“Anh biết mắt em màu gì, sao em phải hỏi thế?”
“Trả lời đi anh ơi, mắt em màu gì? “
“Sao em cứ phải…”
“Màu gì anh, anh cứ nói đi!”
“Err….màu xanh? Alô? Alô?”

Tôi mất điểm. Chịu. Màu mắt tôi không để ý nhiều. Tai mũi họng cũng không. Chân dài thì có. Tôi hay đi bộ, và tôi thích đi nhanh. Nếu yêu một cô gái chân dài thì tôi đỡ phải dừng lại, đợi chờ. Nhưng đôi chân cũng không quan trọng lắm.

Tóc ư? Trán ư? Bụng ư? Không.

Điểm rơi mắt của tôi là xương quai xanh.

Người Việt Nam nói đàn ông là trụ cột của gia đình. Tôi không biết có đúng hay không (tôi thấy phụ nữ Việt Nam cũng rất “trụ cột”), nhưng với tôi, xương quai xanh thực sự là trụ cột của ngoại hình người phụ nữ.

Tôi có lần xem phim Ray, bộ phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ nhạc Jazz thiên tài người Mỹ - Ray Charles. Anh bị mù cả hai mắt nhưng đã vươn lên trở thành một huyền thoại âm nhạc. Khi được giới thiệu với người phụ nữ, thay vì bắt tay Ray hay sờ cổ tay. Theo anh, cổ tay là đại diện của cơ thể chung – hiểu cổ tay là có thể hình dung được toàn bộ ngoại hình.

Tôi nghĩ xương quai xanh có chất đại diện như thế. Nếu sờ xương quai xanh của một em mới quen chắc tôi sẽ biết thêm xương tay của em ấy, rồi xương gò má của tôi sẽ bị đau. Sờ thì không được nhưng nhìn thì có. Miễn là nhìn khéo. Cách nhìn khéo đó đàn ông mình ai cũng biết (mặc dù hay quên nhưng vẫn biết).

Tôi thích phụ nữ có xương quai xanh ngang, người không gầy nhưng có hình dáng đẹp để xương hai bên nhìn thấy rõ. Xương quai xanh không nên mạnh qúa, nhưng cũng không nên biến mất dưới da. Khó nói. Tôi thấy Natalie Portman có xương quai xanh đẹp, hoặc nếu chọn phụ nữ Việt tôi sẽ chọn Thiên Lý



Nhưng thôi, mô tả kỹ bài sẽ thành sách giáo khoa. Mà ngoại hình vẫn chỉ là ngoại hình thôi – xương quai xanh đẹp nhưng tính cách xấu cũng chẳng đâu vào đâu.

Joe

---------------------------------------
nếu mình là đàn ông, mắt mình sẽ rơi vào đâu nhỉ?
Thật tình mà nói thì có lẽ điểm rơi của mình sẽ là vai và lưng ;)

Còn phụ nữ, phụ nữ thì sao nhỉ???

(Cái này mình vừa xem được bên nhà chị Bống thấy hợp quá nên xin phép copy về đây ;P)


Nhận xét

  1. Heeee. Bài viết ngộ nghĩnh đấy. V 1 thế này có đẹp không?

    Trả lờiXóa
  2. @ chị Bống! ôi em ngất rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Ấy thích quai xanh của cs Thu Minh ko?

    Trả lờiXóa
  4. ôi! chả nhớ mặt cô ấy.

    thích của ngươi khac cơ :)

    Trả lờiXóa
  5. Hiahiahia, tớ thích nghe giọng nói.

    Trả lờiXóa
  6. chuẩn!
    ông bà có câu "con gái... con trai... " rồi đó :)

    Trả lờiXóa
  7. điểm rơi của anh đúng vào ảnh chỉ mang tính minh họa ở trên...hihi..., còn điểm rơi của anh tiết lộ nhá, V3 và tùy...hehe

    Trả lờiXóa
  8. Câu này nên hỏi bọn đàn ông thôi nhỉ. Riêng chị rất có cảm tình với những người thông minh, đặc biệt là có bàn tay đẹp với những móng tay luôn sạch sẽ.

    Trả lờiXóa
  9. sáng ra minh mẫn hơn, anh thừa nhận là 'điểm rơi' của anh rất...linh tinh, không cố định điểm nào cả!!!
    @YH: thế em có xem clip trên không? đâu chỉ bọn đàn ông, hihi...

    Trả lờiXóa
  10. Điểm rơi đầu tiên là ở khuôn mặt trước cái đã, còn mấy cái khác tính sau, thế thôi.
    hihi

    Trả lờiXóa
  11. phụ nữ mình hay bị cái tai đánh lừa chị ạh :)

    người thông thinh thì nhất rồi. Bàn tay đẹp rất ấn tượng :)
    (trong bụng em đang nghĩ ko biết bàn tay họa sỹ có sạch sẽ ko :D)

    Trả lờiXóa
  12. thế có cần em xóa cái thiếu minh mẫn đi ko đây?

    điểm rơi linh tinh thì như rang lạc àh? :D

    Trả lờiXóa
  13. thế theo anh cai tinh sau voi cai đầu tiên cai nào quan trong hơn :)

    Trả lờiXóa
  14. Theo anh cái đầu tiên sẽ quan trọng hơn : bởi vì thích một đôi mắt đẹp, hay một má lúm đồng tiền, hay cái mũi xinh xinh....thích thế mà lại đi "lấy cả một con người".

    hehe

    Trả lờiXóa
  15. Tớ rơi lão nhà tớ vì ...mùi thuốc lá. Bố khỉ. Còn mẹt mũi lão tớ chê là...đẹp quá ko an toàn :d

    Trả lờiXóa
  16. đang xem live hoa hậu Mít Ớt thấy đúng là V1 hấp dẫn thật, kể cả cô Jennifer Pham...

    Trả lờiXóa
  17. dạ! em biết rồi.
    Không biết anh đã lấy đôi mắt, má lúm hay cái mũi xinh vậy :)

    Trả lờiXóa
  18. nàng là một trong những nhân vật mùi bên nhà AT mà :)

    hôm nào cho em diện kiến nhá (em ko quan tâm mặt đẹp hay ko đẹp đâu :D)

    Trả lờiXóa
  19. chắc đến 95% rơi vậy :)
    a ở trong số đông là bình thường :D

    cô Jennifer Pham dùng thời trang ấn tượng mà ;)

    Trả lờiXóa
  20. Nói thì nói vậy, chứ anh rơi tận sâu thẳm...bên trong bụng thấy cái lòng đó em.

    hí hí

    Trả lờiXóa
  21. sâu..... thẳm..... mênh.... mông.... ơi là rơi ạh!

    em hiểu rồi. Đáy ;)

    Trả lờiXóa
  22. Điểm rơi tùy theo hoàn cảnh ý nhỉ , nó chạy loanh quanh từ đầu đến chân từ chân đến đầu và dừng ở cái chỗ bất kỳ khi ấy ...hở ra , héng :))

    Trả lờiXóa
  23. úi kiểu này mùa hè đi biển sướng nhất àh :D

    Trả lờiXóa
  24. Oài.Chưa đọc bài này bao giờ, Hôm trước tìm mãi không thấy.Vậy là cái gã Dâu Tây ấy cũng thích giống mình..:D Đúng là"tư tưởng lớn" gặp nhau.Xương Quai xanh muôn năm.:D

    Trả lờiXóa
  25. tại vì xương quai xanh như cái cầu trượt ;)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét