Chuyển đến nội dung chính

Litter!

mớ bòng bong mối đâu mà gỡ
cuộn tơ lòng thả xuống chín tầng không

mấy ngày cuối tuần trở nên lộn xộn và mình tự hỏi liệu mình có phải là người ích kỷ không vậy?

Hơn tuần nay mama tổng quản ốm nên sáng nào mình cũng phi vèo vèo ra chợ sớm và cảm nhận cái lạnh thấm thấm vào người qua chiếc áo phong phanh. Mình vẫn thích phong phanh thế để thấy rằng có lẽ như  vậy mình sẽ có cớ  cho mình co ro vào lòng nhiều hơn.

Sáng nay mình muốn  vào mul để quăng một vài thứ để cho nhẹ nhàng nhưng rồi không thành. Khi cảm xúc của mình hỗn mang thì mình ko thể diễn đạt nổi nữa. Thời gian thì cứ vô tình chạy hết tốc lực.

Đêm qua tự nhiên mất ngủ. Nửa đêm, mình bỗng tỉnh giấc và nằm hoài nghĩ miên man. Ôi chao sao mệt đầu! Tòan những thứ mình thấy vượt khỏi tay. Thấp thóang cơn đau đầu từ tối qua chưa dứt hẳn. Lúc này mình thèm ở một căn hộ riêng. Mình sẽ rút êm ra bếp, đặt một siêu nước nóng, pha cốc trà ấm hay một cốc xi - rô màu hồng đẹp mắt của má. Mình sẽ quàng vào người chiếc áo rộng trễ vai tay dài lượt thượt. Mình sẽ ngồi co ro trên gế với đôi dép bông hình con ếch xanh và mình sẽ bật cái đèn có sắc vàng ấm áp mà mình rất thích. Mình sẽ cua theo một quyển truyện và cuối cùng là mình sẽ bước chân vào quyển truyện đó. Như vậy, mình sẽ chẳng nghĩ gì nữa và khi mắt mỏi giấc ngủ lại về. Đó là lúc mình cảm thấy mình hết sức tự do. Sao mà ước ao, sao mà thèm muốn...

Khi mình cần bàn tay đư ra - bàn tay co quắp
Khi mình cần mùi hương tỏa ra - mùi hương buộc chặt
Khi mình cần tình yêu bao quanh - tinh yêu dè xẻn

Cảm xúc của mình đôi lúc trở nên khó bảo ban. Khi bị đều gì chi phối mình thật khó tập trung vào công việc và mình thấy phiền lòng về mình lắm. Chắc người khác biết cũng phiền lòng lắm thay.

Nhận xét

  1. Ấy à, tớ giờ nửa đêm đi hái hoa còn nhịn cơ. Tự do trong tâm hồn, tự sướng nào. Có mama tổng quản là ổn lắm mà

    Trả lờiXóa
  2. hihi...em vẫn quăng được vào Mul 1 tự sự tuyệt vời đấy chứ, ơ, cơn 'thèm' kia cứ như trong...phim nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Uống capuchino bữa chiều với tớ nào

    Trả lờiXóa
  4. Quăng được đống rác lên đây rồi chắc sẽ nhẹ nhàng hơn rồi phải không?

    Hình như cái cảm giác thèm được tự do hoàn toàn thỉnh thoảng cứ ẩn hiện trong đầu những người có gia đình rồi, thậm chí gia đình đó có rất nhiều điều tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  5. Thế thì đừng đẻ người khác biết! :)

    Trả lờiXóa
  6. vâng ổn lắm nên hư :) n
    hưng hai hoa là phải đi chứ ko thì nguy hiểm :D

    Trả lờiXóa
  7. ko phải phim đâu. Em đấy và em đã từng thế :)

    Trả lờiXóa
  8. đọc cái này muộn màng! hức!

    Trả lờiXóa
  9. cái tự do này là tự do được sống với chính mình ấy, khi mà ko bị thứ gì chi phối
    ko phải kiểu tự do kia đâu :)

    Trả lờiXóa
  10. hihi..tự do kiểu kia là gì thế, bật mí đi...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét