Chuyển đến nội dung chính

khoảng cách

ngày... ngày... ngày!

Ngày mùa đông bắt đầu bằng hơi lạnh của đêm kết thúc bằng vòng tay ấm. Như vậy có thể gọi là hạnh phúc cho dù vòng tay ấm là của ai hay của chính bản thân mình. Hạnh phúc là còn có thể cảm nhận sự ấm áp cuối ngày lạnh giá.
Sáng trên đường gió lạnh kèm mưa bay mình nghĩ phải gọi mùa đông là mùa yêu vì mùa đông khiến mình luôn có cảm giác muốn gần gụi hơn bình thường và hay thèm những thứ xa xỉ đối với tầng lớp u 30 phệt dăm bảy xược.

đêm qua nằm không ngủ được. Bất giác nhớ đến lời nhắn "nhớ mua cho cái áo gió màu xanh đậm"
Ừh! sáng mai mình phải chui thử vào cái áo xem dài rộng thế nào. Dạo này hay quên nên không chuẩn lắm

(v+ing)

Nhận xét

  1. cho mình gửi cai áo ấm luon nghen mình chưa có, hé hé

    Trả lờiXóa
  2. Dang vao bang alo nen an nham cai nam trong drap. Hic.
    Nam nay mua dong lanh. Lo ao am de.

    Trả lờiXóa
  3. Uh, ao am rat cannn. Vong tay am con can honnnnn

    Trả lờiXóa
  4. Ko co vong tay am thi dung lo suoi, chan len chu nhat dinh ko chiu bi lanh:-))

    Trả lờiXóa
  5. Đúng em ạ. Mua đông thì cần sự ấm áp hơn.
    Chị là người dễ lạnh về ốm nên nhiều khi vì thèm hơi ấm mà tính hèn hẳn. Hic hic

    Trả lờiXóa
  6. hịhị! nhất định là ko :)
    nhưng lạnh từ trong thì là thế lào chị ơi :D

    Trả lờiXóa
  7. em thích câu bình này của chị ;)
    em cũng thế hụhụ

    hic cái này đang nằm trong nháp chua định post nhưng ấn nhầm híc!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét