Chuyển đến nội dung chính

cái mông bình yên và con tim yêu đương

:) sao mình thích cái title này thế!
Mà đúng là cái mông yên bình thật đấy! ;) (thề! ngẫm thử mà xem)

Khi bận bịu và lấn cấn với công việc, cảm xúc cứ lặng lẽ trườn qua mình mà mình thì ko có năng khiếu tóm gọn vào mấy con chữ để rồi có thời gian mà bung ra. Thi thoảng lắm mới cất lại được cho mình, cất lại được cho con một vài mẩu nhỏ. Và mình thấy rằng nên như vậy vì khi nhìn lại mình dường như được trở về với cái thời khắc đó - rất đáng để làm vậy phải không? - nên cất cảm xúc lại. Sẽ có người cho rằng sao mình lại cứ làm những cái việc vô nghĩa như vậy và với họ chẳng để làm gì cả nhưng với mình lại khác :)

Quay chở về chuyện cái mông bình yên.

Cái mông nó bình yên lắm.
Chỉ cần mỗi lần mình thò tay vào xoa xoa mấy cái là thấy lòng nhẹ nhõm bình yên trở lại. Cái mông nó nần nẫn và mát mẻ. Thi thoảng mình vục cái mặt mình vào đấy mà thơm thít mấy cái thậm chí cuồng quá phập cả răng để rồi sau đó cái mặt nó gườm gườm, cái tay nó xoa xoa, cái mồm hậm hự hậm hự "mẹ làm đau Minh rồi đấy nhé! Mình lại được thể xoa xoa xuýt xúyt cho nó hihi! Cái mông nó yêu lắm! Mình phải tranh thủ khi nó còn bé bỏng chứ ít nữa lớn hơn là phải cho nghỉ hưu khoản hôn hít này :D
Bạn Oạp nhà mình trộm vía được cái nết ăn nết ngủ nên nó cứ tròn lẳn và chắc chắn. Mỗi tối về việc đầu tiên là phải ôm nó hôn hít bài bản. Những lúc hắn mải chơi lờ mẹ đi thì ngay một vài giây sau đó cậu nhớ ra là lao ập vào mẹ và hôn như gà mổ thóc, ngược hẳn với anh ộp dịu dàng và nhẹ nhàng mân mân mê mê.

Dạo này bạn bắt đầu nhiều chuyện. Ở lớp đã bắt đầu phải làm quen với chữ cái, và từ ngày mẹ tình cờ biết được bạn có bạn gái là tối nào mẹ cũng phải hầu chuyện bạn đấy trước giờ ngủ. Nhất là những khi mẹ đã zíp cả mắt mà bạn lại cứ tỉnh như sáo sậu mới mệt người.

Câu chuyện bắt đầu từ một tranh vẽ. Bạn vẽ một chú cá sấu rất đẹp, mẹ khen: Oạp vẽ cá sấu đẹp lắm cô giáo dạy phải không?
Không Oạp tự vẽ đấy (sao nó lại năng khiếu thế nhỉ )
Mẹ thấy con vẽ đẹp lắm. Hôm nào con vẽ mẹ nhé.
Không mẹ cao thế làm sao Oạp vẽ được, hết cả giấy ;)
Oạp chỉ vẽ bạn bắng ọap thôi.
Thế mẹ ngồi xuống vậy
Không oạp chỉ vẽ bạn của oạp thôi bạn buộc tóc hai bên thế này này
Thế mẹ cũng buộc tóc hai bên cho Oạp vẽ mẹ nhé (mẹ ngoan cố quá)
Không oạp không vẽ được đâu
(Chẹp! Sao mà nó lại cương quyết thế làm mẹ buồng quá :D)

Mà mẹ này chán lắm ý, chả hiểu ý con trai hịhị

Àh thế con vẽ bạn nào trong lớp thế?

Ọap vẽ bạn Hiền Khanh
ở lớp con hay chơi với Hiền Khanh àh (mẹ đã hiểu)
Vâng! Khi Oạp ngồi trong lớp, bạn Hiền Khanh đứng ở cửa là miệng Ọap chảy dãi, hai mắt hình trái tim luôn.
ợh ợh! hắn phải nói hai lần mẹ mới hiểu câu này và thế là mẹ có cả một ngày hôm sau để cười nó, còn lúc này ko dám cười to thế mà nó vẫn hỏi
mẹ cười gì thế. Àh mẹ cười chuyện con kể rất vui.
thế tranh kia con vẽ Oạp và Hiền Khanh đúng ko?
Đúng! oạp vẽ hai bạn đang trong công viên tình yêu.

Nhận xét

  1. yêu thế, cái tuổi con trẻ lớp mầm với lá này...ghen tỵ với em quá, anh chả nhớ hồi trước nuôi trẻ con thế nào...hưc

    Trả lờiXóa
  2. CÁI MÔNG BÌNH YÊN HAY GIẤC MỘNG BÌNH YÊN ĐỀU ĐÁNG MƠ ƯỚC CẢ NHỈ

    Trả lờiXóa
  3. hihi.... công nhận mê mấy cái tròn lẳn í lắm...

    Trả lờiXóa
  4. Trẻ con bây giờ sướng thật.Giờ cái mông của con lại là chỗ để mà nựng con .Cái mông anh khi còn nhỏ chẳng được...bình yên lúc nào.Hu hu! Mỗi lần anh trốn học , lại phải lo lắng lấy quyển vở viết ...lót sẵn vào đấy , để cầu cho cai roicủa mẹ, nó không làm mất đi sự... bình yên của nó.kiki
    Em hạnh phúc thật , có những hai chàng trai mê...tán gái từ...bé.:D

    Trả lờiXóa
  5. Thứ nhứt là: mình lên tiếng đới, hok có được "lạm dụng" cái bến bờ bình yên lâu thía đâu nhá, phải để phần chớ :))))

    Thứ 2 là: úp cái ảnh bạn Hiền Khanh lên xem lào, xem lào? :)))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  6. ai cung được yêu thế :D

    đừng ganh tị với em. Cái vòng quay nó vẫn quay anh lại, sẽ, sớm được chăm sóc trẻ con bây giờ. Sợ lúc đó anh lại hãi thôi vì trẻ con nghịch quá :D

    Trả lờiXóa
  7. đáng lắm chứ chị! dính đến bình yên thì liều chết cũng nhào vô :D

    Trả lờiXóa
  8. khà khà! mấy cái tròn lẳn ai cung mê áh ;)

    Trả lờiXóa
  9. nghĩa gì vậy nàng ơi!
    yêu phải ko? nàng cũng yêu thế mà :D

    Trả lờiXóa
  10. em nghĩ là anh quên mẹ nưng rồi ;) :P nhớ người khác nựng thôi :P
    đòn đau thì nhớ lâu mà. chẹp!

    :D

    Trả lờiXóa
  11. trả nhời 1: cho tôi nạm dụng nốt năm nay thôi. Sang năm cao vống lên là hết rồi
    trả nhời 2: hắn cấm ko có cho mẹ lên lớp đâu. chỉ đưa đế cổng trường thôi đấy! hức! khó tiếp cận ra phết :D

    Trả lờiXóa
  12. Ái dà, cứ lo ông con giai mình yêu đương sớm quá, sang thấy mới thấy em Oạp còn hoành tráng hơn nhiều. Đỡ lo, đỡ lo:D

    Trả lờiXóa
  13. hihi phát biểu thế chả biết có thực không. Sang năm đi học lớp 1 là quên hết ý mà lo gì :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét