Chuyển đến nội dung chính

gió đầu đông

dường như em đang lạc bước
trong những ngày dài
sợi nắng hanh kéo mùa đông rất ngắn
phố bước qua sóng sánh gió mùa

dương như em đang lạc bước
trong vòng tay anh yên ả
chốn yêu thương em thả mình tĩnh lặng
hư không một lối đi về
mênh mông ơi hỡi mênh mông

dường như em đang lạc bước.
ngay nơi trái tim này
nhịp đập bốn mùa hoang hỏa
cảm nhận mình em khóc cho anh

con đương nào em bước chân đi
có anh, có em,
có thứ tình yêu được viết thành huyền thoại
cái bất tử ngất đi vài ba bận
chợt trở về với vệt xước gió mưa

em tự ru mình
em cũng tự ru anh
sợi nắng hanh kéo mùa đông rất ngắn
con đường thì lại quá dài
em tự dắt mình bằng ngọn gió đầu đông


---------------------

viết cho em huhu
(lâu lắm rồi mình mới lại viết thế lày)

Nhận xét

  1. Huhu, com cho op, huhu, doc tho trong chieu muon cang muon huhuhu

    Trả lờiXóa
  2. ốI ZỜI ƠI. KHÔNG KÊU ỘP OẠP NỮA, CHUYỂN SANG LÀM THƠ RỒI.

    Trả lờiXóa
  3. Viết thế "lày" rồi chưa dừng lại được đâu, thế "lào" cũng viết tiếp...:p

    Trả lờiXóa
  4. các con chữ thoát ra tự trái tim...tuyệt! nhưng man mac buồn...

    Trả lờiXóa
  5. em tự ru mình, gió đầu đông ngắn mà buốt lắm, có bờ vai gần gần đó, rúc vào mà tựa đi chứ em ộp

    Trả lờiXóa
  6. ui! op da huhu roi nang com cho op nang con huhu nua thi op biet lam sao? huc!

    Trả lờiXóa
  7. hic! chi biet em truoc roi ma. Hom nay coc lac. Hua lan sau ko viet the nua :)

    Trả lờiXóa
  8. hic! the "lao" cung the nhung tu hua se ko the "lay lua" :)

    Trả lờiXóa
  9. co ai vui mai duoc ko anh? huc!

    ko viet nua
    :)

    Trả lờiXóa
  10. Hứa lần sau tiếp tục chứ lị :D

    Trả lờiXóa
  11. trời! hê nhô thì hê nhô ngòai cửa chứ ai lại chạy tọt vào phòng trong nhà người ta hê nhô ầm ỹ thế
    chẹp chẹp! rõ là...

    :D

    Trả lờiXóa
  12. phải viết nữa chứ, sao lại không viết??? viết ra cho nhẹ lòng...

    Trả lờiXóa
  13. có được như lông hồng ko ạh?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét