Chuyển đến nội dung chính

Simple!

Có một Hà Nội như thế này



Mình thích những hình ảnh của HN trong clip này.Mình post lên đây để các bạn mình xem và yêu và thương Hà Nội hơn. Để ko hốt hoảng với mấy ngày Hà Nội 1000 nhé ;)

Nhận xét

  1. Chị yêu HN này. HN của cuộc đời ấm áp, nhẹ nhõm, bình dị.

    Mừng HN 1000 năm huyền sử, chính sử, lịch sử là cảm xúc thiêng liêng. Những gì nhộn nhạo làm buồn, tiếc vì sự đời không xứng tầm non nước bao thế hệ tiền nhân và hậu sinh gửi gắm phút này. Nhưng chừng đó không át được ý nghĩa tâm linh và niềm tự hào, niềm yêu một mảnh gấm hoa HN, một chiều thẳm sâu tinh thần Hà Nội em nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. sau 1 tuan ngo ngao, hn se lai la hn thoi, yen tam di meop ah

    Trả lờiXóa
  3. Em nhanh thật. Sáng nay chj đọc báo thấy giới thiệu dân cư mạng đang truyền nhau video clip Hà Nội Ha Noi của cậu ca sỹ nàythế mà em đã có để pót lên rồi. Yêu quá Hà Nội ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Cư dân mạng xôn xao clip về Hà Nội
    ( 3:39 PM | 27/09/2010 )

    Dù mới “ra lò” nhưng clip Hà Nội. Hanoi của ca sỹ – sinh viên trẻ Đinh Mạnh Ninh đã khiến các cư dân mạng tại Việt Nam xôn xao và gửi cho nhau thưởng thức như một sản phẩm độc đáo chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.

    Với tư tưởng chủ đạo về một Hà Nội trẻ, năng động, đầy tươi mới, chàng ca sỹ vừa tốt nghiệp thủ khoa trường CĐ Nghệ Thuật Hà Nội, Đinh Mạnh Ninh đã cho ra đời ca khúc có tựa đề “đậm chất mạng”: Hà Nội. Hanoi.

    Dù mới chỉ ra lò vài ngày nhưng clip này nhanh chóng gây xôn xao cư dân mạng tại Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và được gửi cho nhau thưởng thức như một sản phẩm độc đáo chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.
    Cư dân mạng xôn xao clip về Hà Nội - Tin180.com (Ảnh 1)
    Chàng ca sỹ trẻ Mạnh Ninh khiến cư dân mạng xôn xao bởi clip Hà Nội. Hanoi

    Vẫn là những địa điểm và hình ảnh vốn quen thuộc với bạn trẻ Hà Nội nhưng tất cả được chuyển động theo hơi thở gấp gáp khiến cho các cư dân mạng vô cùng thích thú về một Hà Nội vừa quen vừa lạ.

    Những góc máy “mộc” về một cầu Long Biên nhộn nhịp, các cụ già tập thể dục buổi sáng, các cô lao công, những công nhân cần mẫn chuẩn bị cho ngày đại lễ 1.000 năm đang đến rất gần, dường như một Hà Nội vừa cổ kính nhưng vừa hiện đại lại được tái hiện trong 5 phút của Hà Nội. Hanoi.

    Được biết clip Hà Nội. Hanoi được thực hiện sau thời gian dài dồn sức cho kỳ thi tốt nghiệp và để có được nét “chất”, góc quay ở những địa chỉ thân quen với giới trẻ Hà Thành, bên cạnh đồng nghiệp của mình, chàng ca sỹ Sao mai điểm hẹn 2010 còn phải “nhờ cậy” sự giúp đỡ nhiệt tình từ cô bán nước, người bán hàng rong và cả những nhân viên xe bus.

    (theo dantri)

    Trả lờiXóa
  5. sớm thôi, chắc HN sắp yên bình trở lại rồi!

    Trả lờiXóa
  6. chỉ thấy Hồ Gươm linh thiêng..., mặt hồ xanh gợn sóng và thực sự mối lần đi vòng ngắm cảnh hồ thấy một nỗi xúc động dâng trào...

    Trả lờiXóa
  7. mình chỉ cần Hà Nội như vậy thôi nhỉ

    Trả lờiXóa
  8. thật đáng đấy chứ chị nhỉ!
    sắp về Ha Nội chưa chị?

    Trả lờiXóa
  9. yes! mấy ngày tới ở nhà cho lành xui nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Chờ một ngày HN bình tĩnh hơn em mời anh nhé ;)
    e cũng thích vòng vèo trên đó :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét