Chuyển đến nội dung chính

NOTHING!!!

Minh thichnhững bức ảnh thời trang đường phố của mr Scott Schuman này lắm này. Rất tự do và đẹp, đẹp vì tự do... :)
chắc chắn sẽ có người thấy rằng chẳng có gì là đẹp thậm trí có người sẽ nghĩ rằng ko phình phường lắm nhưng đối với mình lại là như vậy. Chúng ta vốn chẳng ai giống ai mà :). Thi thoảng ra đường mà có ai ăn mặc hơi khác người thì đừng cừi nhá rất có thể đó là mình. Híc!
(trời ơi cái nào cũng muốn chọn làm ví dụ thế này chẹp! ai hứng thú hay tò mò thì theo link trên nhé)

Thank mọi người đã ghé mắt :)

Hôm nay NOTHING lại là rất rất nhiều!!! :(
hởi dơ cực luôn

Nhận xét

  1. ừ... mình đang đợi xem ví dụ này...

    Trả lờiXóa
  2. mình thik cái cô tay chống nạnh và chống chưn nhứt í

    Trả lờiXóa
  3. Các nhân vật trong ảnh đều biết mình được chụp ảnh nhưng họ tạo dáng tự nhiên nên thành ...đẹp.

    Trả lờiXóa
  4. vâng! xem ảnh của mr này em tòan thấy thích :)

    Trả lờiXóa
  5. Sao họ chụp nước ảnh lại sáng và trong veo thế nhỉ! Ực

    Trả lờiXóa
  6. đẳng cấp mừ! xem sướng cả mắt :)

    Trả lờiXóa
  7. Phong cách này thật là hợp với Opoap đây, tự do pha chút phá cách rất hấp dẫn .

    Trả lờiXóa
  8. hịhị! thich mà nhưng ko lam được như kiểu em mê ngành học của chị lắm mà chẳng có duyên :D

    Trả lờiXóa
  9. trắng tóat àh

    kiểu này 3 mẹ con em gọi là đồ siêu tốc :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét