Chuyển đến nội dung chính

"Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy"

(mượn tạm câu thơ này  của Nguyễn Đình Thi - một câu này thôi)

Hôm nay lòng mình trùng trùng trùng lắm!
Hôm nay mọi thủ tục giấy tờ đã xong hết rồi. Mình đang cầm trên tay hơn 13 năm làm việc nhà nước. Trên đường về thấy lòng buồn buồn ghê gớm và rồi lại cộng thêm những cảm nhận khác của riêng mình khiến lòng mình trùng thê thảm.
Mình thấy nhớ thật nhiều, nhớ lắm! như vừa mới ngày hôm qua!

Mình ước có ai vỗ về mình!


Cõ lẽ mình ko nên cảm nhận nhiều quá, nhạy cảm quá hay như kiểu người ta bảo là cả nghĩ ý rồi lại ôm cho đầy một ôm.

Bỗng dưng thấy thèm ngồi một một mình và uống một vại bia hay nhâm nhi ly rượu cũng được. Bỗng dưng thèm một lần say, say thật sự, say để ko còn nghĩ nữa.

Vậy mà bạn mình bảo: "Tao mà là giám đốc chẳng bao giờ tao thuê mày, lúc nào cũng bay bay." Hức! Mình mong mình bay bay được như thế.


Nhận xét

  1. ơ, sao lại ngồi một mình, hẹn hò đi, cùng bay, cùng say nào

    Trả lờiXóa
  2. ĐỔI AVA ĐI, HẲN MÁY BAY VÀO, THA HỒ BAY.

    Trả lờiXóa
  3. Nghỉ việc, thành lập công ty riêng hả em?

    Trả lờiXóa
  4. ừ, thôi cứ có 1 chút hoài niệm đi, anh hơn 20 năm làm NN bỏ ra ngoài cũng có 1 chút chống chếnh khi mình đã bỏ vào đó bao nhiêu năm tháng,...nhưng thôi em à, đứng bằng đôi chân mình có cái 'sướng' riêng của nó mà không phải ai cũng có hay dám trải nghiệm...

    Trả lờiXóa
  5. Vì cớ gì chẳng thả mình đi
    Như ngọn gió một lần sống kiếp gió... (Tô Thuỳ Yên)

    Trả lờiXóa
  6. Chị nghĩ em bắt đầu sự nghiệp mới, con đường mới bằng một bữa off-nhậu tưng bừng đi. Tự dưng rất khác.

    Trả lờiXóa
  7. ưh! hẹn thật đi :)
    thật đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  8. nghe chị! nhưng mà em ko có cánh :D

    Trả lờiXóa
  9. :) đôi khi thấy chông chênh :)

    niều!

    Trả lờiXóa
  10. em thả đây :D

    thích bài thơ đấy mà chị. copy về cất vào nhà riêng rồi :)

    Trả lờiXóa
  11. vậy ạh! off xong là khác ngay :D

    Trả lờiXóa
  12. Trân trọng chúc mừng em!
    Kính chúc chồng em vững tay lái, em vững tay chèo. Rảnh rảnh thì sắm cái gàu tát bể Đông giải muộn.
    :-)

    Trả lờiXóa
  13. e chân thành cảm ơn anh!

    em đang luyện nốt tay còn lại cho chắc chắn :D

    Trả lờiXóa
  14. Đời sang trang mới muôn phần tốt đẹp hơn em nhé! Ngày đầu chông chênh tí tẹo, vài bữa nữa niềm vui sẽ lấp đầy. Hôm nào về chị em mình óp cái nhỉ!:-)

    Trả lờiXóa
  15. Chúc 'sự nghiệp phò chồng' sẽ thành công sặc sỡ nhé! :)
    Thế đã kịp biến những cái 'thèm' trên kia thành hiện thực chưa vậy?

    Trả lờiXóa
  16. ừh! giờ là như trèo lên lưng voi rồi ;)
    chưa đâu! chưa biến được :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét