Chuyển đến nội dung chính

tối nay mình sẽ ngủ rất ngon vì hôm nay mình đi nhậu nhẹt!

Nhận xét

  1. ớ, thế là mẹo chữa mất ngủ hử.

    Trả lờiXóa
  2. á, nhậu được ha. Hôm nào nhậu với nhà Op một trận ra trò nào :)

    Trả lờiXóa
  3. mình chưa làm ra trò bao giờ vì sợ làm ra trò chắc phải bò về! :D
    mà như thế nào llà ra trò nhỉ

    Mà Lanh dọa thế là mình run lắm :D

    Trả lờiXóa
  4. Nhau hay la Nhau Nhet, em. Hai cai nay khac nhau du lam do nghen.

    Trả lờiXóa
  5. ơ vậy hả!
    anh giải thích coi khac ra sao vậy

    Trả lờiXóa
  6. Nhậu là đưa thức uống có độ cồn trên 14 vào cơ thể qua đường mồm, cộng với một số đơn vị thực phẩm, rau... tùy năng lực và đôi khi quá năng lực. Khi quá năng lực lúc về đến nhà thì gặp con, con nhìn mẹ cười ngặtr nghẽo; còn chồng em thì vừa dìu lên giường, vừa càu nhàu nhưng lo xoa dầu, cạo gió, pha cho ly nước chahh, âu yếm nâng đầu lên cho uống. Trong tình trạng khẩn cấp thì mang xô, thau, bô, chậu hứng sản phẩm. Còn em thì lảm nhảm - em yêu anh, mẹ thương con ghê lắm....
    Nhậu Nhẹt về cơ bản cũng giống như nhậu vậy thôi. Nhưng khi quá năng lực thì không thấy chồng con đâu cả. Đôi khi thấy mình tỉnh dậy trong toalet.

    Trả lờiXóa
  7. ah thế em có thể hiểu nhậu nhẹt là cô đơn đấy :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét