Chuyển đến nội dung chính

Mưa!

ngày.... tháng... năm...

Hai ngày nay HN mưa nhiều lắm. Mưa lướt thướt từ sáng tới chiều, rả rích đêm đêm. Sáng nằm nghe tiếng xe cộ đi dưới đường lép nhép. Dạo này hay thấy lòng mình buồn buồn, dìu dịu, nhè nhẹ, yêu yêu. Hay bâng quơ nghĩ đâu đó :D. Mà dạo này con tìm đâu mấy cái băng catset cũ suốt ngày mở trên ôtô toàn những bài ngày xưa mình lựa nghe thật thích, thật nhẹ và thật yêu (lại yêu nữa - mình đến chết mất)


Mưa! Hôm qua mưa thế mình vẫn đi gặp những người bạn của mình, mình ăn bánh pizza uống bia và hát hò. Lâu lắm lắm rồi mình ko đi như thế. Lúc nào cũng cuống cuồng về. Họ bảo mình sao lúc nào cũng đi vào trưa thứ sáu thế, đổi lịch đi chứ, lộ liễu quá! Hóa ra thứ sau tuần trước mình cũng out àh? đâu có nhớ, đâu có để tâm. Àh thứ 6 trước mình đi uống rượu hihi thứ 6 này mình đi uống bia! :) dạo này mình hình như hơi tệ :D

Mưa! sáng nay mưa mãi ko tạnh, vì mưa nên các con được đặc cách ở nhà với ông nội. Mình đội mưa đạp xe mấy vòng chợ cũng về kịp để đi phúng đám tang. Mưa chẳng chịu dừng, chắc Họ ngạc nhiên khi thấy mình vẫn nhiệt tình bò ra đường.

Mưa! gặp lại mấy người bạn cũ, vẫn thế chẳng thay đổi nhhiều, chỉ có lũ đàn ông đa phần là béo ra còn mấy cô vẫn mảnh khảnh vậy, hay chúng mình vất vả thật hoặc tự làm mình vất vả :). Sau đám tang mình đi lượn lên pakson cùng với cô bạn thân nhất ngày đó, cô bạn trùng tên có biệt danh là bé. Bạn mình vẫn thế vẫn vô tư như ngày xưa, yên phận đổi nghề làm cùng anh trai từ ngày ra trường. Chồng bạn cũng yên phận làm công cho một công ty quảng cáo từ ngày ra trường. Họ bảo hai vợ chồng này ngoan quá! còn mình thì lại nhảy nhót rồi. Nhảy nhót theo yêu cầu của Họ, cũng có nhiều cái hơn nhưng cũng thật nhiều hụt hẫng nhiều lúc khiến mình tủi thân muốn.... hức!

Mưa! mưa đã ngừng hẳn khi mình trèo lên xe ra phố giải quyết mấy việc về sức khỏe vào buổi chiều. Mình ân hận khi lỡ tròng vào mình cái áo bốn, năm dây. Trời se se lạnh như gió mùa về, hai mắt mình muốn nhắm tịt lại và chưa có lúc nào mình lại thèm... "hơi ấm" đến thế. Dạo này hai con mắt mình lúc nào cũng như người buồn ngủ, chẳng trong sáng nữa.

Mình phát hiện ra rằng thi thoảng gặp được người hâm mộ lòng cũng vui. hihi! anh trông xe vẫn nhớ mình từ dạo trước, hỏi thăm rõ lắm, suýt nữa thì ko lấy tiền hè hè!
Cô em mình thông báo tặng mình chiếc kính rất to, rất soành điệu. Mình rất là mê mân vậy mà vẫn chưa qua lấy được. Chiều nay đã quyết định về nhà sớm với ba ông cháu.

Mưa! một vài hạt mưa lại rơi nhưng ko đủ để mình ướt.

Mưa chỉ đậu trên mắt, trên môi...!!!


Trời vẫn se se lạnh!!!

mình vẫn co ro

P/s: hôm nay quyết định ko nghe lời chị AT, ko thèm sống tử tế nữa :)

Nhận xét

  1. Trời mưa quá em ơi, Bài ca ướt mất rồi còn đâu...
    Mưa!
    Mưa!
    Mưa!
    để rồi kết luận 'ko thèm sống tử tế nữa' nếu ko muốn 'mình vẫn co ro'...hihi....

    Trả lờiXóa
  2. Ôi trời em ơi. Sợ em ko buông bỏ được sự tử tế ấy chứ. Hà hà.

    Trả lờiXóa
  3. chỉ mong lúc nào cũng đọc được những entry tràn ngập cảm xúc dương tính như thế này của PL

    Trả lờiXóa
  4. ah song tu te theo chi AT la may tinh o nha ko duoc noi mang the thoi anh ah :D

    Trả lờiXóa
  5. ah song tu te theo chi AT la may tinh o nha ko duoc noi mang the thoi anh ah :D

    Trả lờiXóa
  6. hihi! nhung ma ko tu te cuon hut lam chi ah :D

    Trả lờiXóa
  7. thứ 6 tuần tới mình hẹn pizza nhé, rồi training cho mình drink beer (hok dám dùng tiếng Việt, sợ hok tử tế, hức

    mà nghe entry như đang êu ế, chít mứt

    à, qua lấy kính mới đê nhế, mưa bão giề cũng phải lấy quà chớ, nhỡ ai nhanh tay lấy mất thì toi, dại thế,

    thế nhớ!

    Trả lờiXóa
  8. hiiii, mưa nên không cần...tử tế đâu. Có gì đổ tại mưa í

    Trả lờiXóa
  9. hong phai loi tAi e khong tu te, tai ong ba Ngau... loi boi tai mưa thu...

    Trả lờiXóa
  10. hinh nhu cai gi cung co ly thuyet hay sao ý chị :)

    Trả lờiXóa
  11. chinh xac la yêu mờ! lúc nào cũng yêu hết ý!
    drink beer là sẽ càng êu ;)

    lấy kính rồi nhá! soành điệu lắm nhá
    hẹn khi nào nắng to mứi gặp nhau nhá :D

    Trả lờiXóa
  12. ừ có tử tế đâu, dựa vào mưa nên hư rồi :D

    Trả lờiXóa
  13. mình cứ nhẹ như lông hồng ý nhờ :D

    Trả lờiXóa
  14. Cứ đổ thừa tại mưa thì máy hôm nay chị cũng có quyền vứt bỏ sự tử tế. Moscow cũng mưa dầm dề luôn!:-))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét