Chuyển đến nội dung chính

...em về trắng đầy cong khung nhớ...

...em về trắng đầy cong khung nhớ.
Mưa mấy mùa mây mấy độ thu...(Lê Đạt)

Hà nội mấy ngày mưa rây rây nhè nhẹ bẩn một chút thôi nhưng khí hậu dễ chịu và lòng mình thấy dịu nhẹ hơn (cái này em vio gọi là nhạy cảm hay sao ý) giọng hát của Mỹ Linh mượt mà, da diết khiến mình muốn len lỏi vào bài hát ngồi thu lu một mình và hức!

...Cả ngày qua, cả ngày kia mà không, phải mà là mấy tuần nay mình loay hoay với nối nhớ.
Lỡ đọc bên chị XO câu hát này “gương mặt anh... vòm ngực ấm...” Mình bỗng nhận ra rằng hình như lâu lắm lắm rồi mình ko có nỗi nhớ nào như thế và mình thấy nhớ về một nỗi nhớ. Mình thèm cái da diết, cái đau đáu, cái bồn chồn của một nỗi nhớ - thế có khổ mình ko? Cái nỗi nhớ cồn cào dâng lên trong lòng, cái thèm muốn rạo rực cháy bỏng ôi cái nỗi nhớ mình đánh rơi nơi nào.

...Tưởng như máu trong tim đông đặc
Nồi nhớ dâng đầy, dâng đầy...

...Mình tự hỏi liệu có phải mình đang rơi vào trạng thái bão hòa hay không nhỉ và mình bắt đầu thấy sợ. Đôi khi mình cảm thấy lạc lõng với chính mình. Mình hối hả đào xới và lục tìm... mà không thấy, mình xục xạo xung quanh mình mà ko ra.Thế là mình trắng tay nỗi nhớ.

...Để nỗi nhớ như con thuyền vượt sóng
Đến bên bờ, chỉ là giấc mơ...

...Người ta đùa mình  ác ơi là ác. Mang nỗi nhớ dứ dứ mình... thấy ghét. Chẳng nhẽ mình len lén rồi lấy cắp nỗi nhớ của người cất vào nơi trái tim.
...Trái tim mình thì đang muốn bay lên, muốn thổn thức, muốn bồi hồi vụng dại hức!
Mà lạ lùng sao mà mình đi đâu cũng gặp nỗi nhớ vây xung quanhvậy nhỉ... chỉ có mình đứng giữa lặng yên mà cồn cào...

... em ùa chạy như lá khô gió cuốn
Mê man trong nỗi đớn đau.
Mà không thể ra ngoài nỗi nhớ
Không thể ra ngoài nỗi nhớ đâu anh

Ngọc Anh hát bài này da diết như cầy xới trái tim mình lên
mình phải làm sao nhỉ! mình có nên mừng vì mình đứng ra ngoài nỗi nhớ ko đây!

mình sẽ khóc!
...
...vì
...nhớ!!!

Nhận xét

  1. Tóm lại là đang nhớ hay không hử em? thì rõ là còn cảm giác dù thế nào cũng hay hơn vô cảm nhưng nghỉ ngơI tý cũng khoẻ mà :)

    Trả lờiXóa
  2. úi... nhiều cảm xúc quá... ào ạt rào rạt thía này...

    Trả lờiXóa
  3. mình sợ nhớ lắm xin đừng đến

    Trả lờiXóa
  4. Đây là Hội chứng vào thu đó em.

    Trả lờiXóa
  5. em quyết định nghỉ ngơi :)

    Trả lờiXóa
  6. em thấy chị nhớ nhiều lắm :)

    Trả lờiXóa
  7. có thể chị nhỉ! em đang bảo tai hại quá :D

    Trả lờiXóa
  8. anh thích những cảm xúc tuôn trào của em mà em cảm nhận mỗi khi nghe những bài hát ưa thích của mình, không phải ai cũng đủ tinh tế để cảm nhận thế...Còn về cái sự nhớ, em làm anh nhớ câu của 1 bài hát: "Ôi nỗi nhớ muôn đời vẫn thế..."

    Trả lờiXóa

  9. dạo này yêu Opoap dữ dội í!

    Trả lờiXóa
  10. bài "Hà nội ngày trở về" anh ạh :)

    hình như em ồn ào quá :)

    Trả lờiXóa
  11. hihi...can than keo 2 chi em nha nay co dau hieu...les!!!

    Trả lờiXóa
  12. càng nói càng thấy khéo lo!!!

    phí là phí thế nào?:P

    Trả lờiXóa
  13. San bớt nỗi nhớ cho chị nào! Hug cái để chia sẻ cảm xúc!

    Trả lờiXóa
  14. :) chị nhận được chưa :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét