Chuyển đến nội dung chính

Biển đánh bờ, Xôn xao bờ đánh biển /Đừng đánh nhau ... Ơi biển sẽ tàn phai (TCS)...

(Đãng nhẽ mình nên cất vào đây từ lâu rồi, khi mà cảm xúc của mình còn đang vật lộn trong lòng. Khi mình cảm thấy mình bị trầy xước bởi những cái con dao mềm mại chẳng biết vô tình hay cố ý. Dù vô tình hay cố ý cũng làm mình đau đau. Mình thả lỏng mình về bên biển cùng dao găm và súng lục. ặc!)
Chưa có năm nào mình lại đi biển nhiều như năm nay. Đi nhiều tới mức da mình nhuộm một màu nắng biển, đích thị là dân miền biển. Thậm trí có người còn nghĩ rằng mình ko phải người Việt Nam mặc dù mình hết sức là thuần Việt.
Biển Hải Hòa trong vắt, sóng nhẹ nhàng vừa phải. So với năm ngoái năm nay biển có diện mạo khác hẳn. Bãi biển đông đúc hơn, du lịch hơn và cũng bẩn thỉu hơn :(. Mình thấy thật buồn cho cái ý thức xả rác hết sức là tự nhiên của dân tình. Trước sau rồi những vùng biển mới sẽ cũ và lại chán dần chán dần đi cùng ý thức.
Năm nay biển trong hơn  năm ngoái, chắc cũng theo tháng theo mùa và đặc biệt là ko thấy có sứa lửa. Năm ngoái mình bị con sứa lửa quẹt ngang chân đỏ rần rần và ran rát. Ộp sợ chết khiếp và chẳng dám mò xuống biển.
Ra đến biển hình như mình cũng quên mất cả mình. Loay hoay cùng bọn  trẻ cũng hết mất mấy ngày. Hết tắm rồi tráng rồi giặt rồi phơi rồi lại ăn ngủ và cứ thế quay tròn quay tròn lăn hết 3 ngày hai đêm.
Lần này cả hai anh em cùng tiến bộ rất nhiều. Ộp thì bì bõm như con rái cá mặc dù chưa biết bơi còn ọap thì đỡ nhát hơn tự một mình chiến đấu với mực nước cao bằng đầu gối mặc dù mới đấy mẹ mới bê ra đến bụng ọap ọap đã help me! help me! ầm ỹ.
Hai con lớn thật là lớn mà mẹ lại cứ muốn mình bé đi hức!

Nhận xét

  1. oi sao ma nó lại nhạt như nước lọc vậy! :(

    Trả lờiXóa
  2. ý là ava nhạt hả? Đúng. Ẻn đâu nhạt.

    Trả lờiXóa
  3. ý nước lọc là nước ngọt đấy chị! hihi!

    yêu quá

    Trả lờiXóa
  4. 'nay da em nâu tươi màu suy nghĩ''...đỉnh thế còn gì, mà em này, chả mấy chốc em bé thật đấy và bên cạnh là 2 vệ sĩ op-oap to đùng, bố nó tha hồ mà ...yên tâm???!!! hihi

    Trả lờiXóa
  5. Tắm rồi tráng rồi giặt rồi phơi và quay vòng tròn lăn hết 3 ngày 2 đêm, chị thích đoạn này nhất, rất đúng trình tự đi biển : D . Mẹ con chơi với nhau ở biển khoái nhé , đó sẽ là kỷ niệm cho cả nhà khúc khích .

    Trả lờiXóa
  6. đỉnh lộn nhào :)
    em cứ mong mình bé còn bố nó có yên tâm ko thi ko biết :D

    Trả lờiXóa
  7. hihi đúng là chạy đâu cung ko thóat khỏi cái vòng tròn!

    Trả lờiXóa
  8. Một lần đi tắm biển vì bị sóng bạc đầu ập xuống suýt chết nên chị sợ, chắc chả dám xuống nước nữa. Cả nhà vui nhé, vui nhất mẹ Opoap vì thấy con nhớn hẳn.

    Trả lờiXóa
  9. ui nhu vậy thì thật là tiếc :) thật đấy chị ạh :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét