Chuyển đến nội dung chính

Mình ho như một con gâu gâu hăng tiết vịt! chết mất!

Nhận xét

  1. Gâu Gâu Gâu Gâu Gầu Gầu Gàu gàu g a a a a a u uuuuuuuu ặc. Uống thuốc và nghỉ ngơi đi em.

    Trả lờiXóa
  2. oi gioi... can than doa... chi bi 3 tuan ma khong khoi day... nghe noi mot dang virus

    Trả lờiXóa
  3. Làm tớ nhớ con chó bẹc-giê bên nhà tớ quá.

    :D

    Trả lờiXóa
  4. hêhê sao mà giống quá vậy :))

    em chỉ uống thuốc và đi chơi thôi ;)

    Trả lờiXóa
  5. óai vius gì vậy? sao em ko nghe nhỉ! 3 tuần cơ àh! híc!
    Thế thì mình phải tìm cách giết nó trước

    Trả lờiXóa
  6. em hỏi nhỏ "con bẹc đó co hành sự gì anh ko?" ;)

    Trả lờiXóa
  7. Con chó này khoái ăn nội y của bà chủ, anh viết ẻn rồi. Nó ăn vào, ho gâu gâu suốt mấy ngày.

    :D

    Trả lờiXóa
  8. hehe! cảm phục con chó ghê. Chắc em đọc rồi mà quên rồ, anh gui link em xem lại bạn chó nhé :D

    chó nam hay chó nữ vậy anh ;)

    Trả lờiXóa
  9. thank THL!
    mình đỡ buồn hẳn :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét