Chuyển đến nội dung chính

Lãng du khắp nơi, anh ước mong được ôm em trong giấc mộng :)

Nhận xét

  1. Haiza!!! chiều qua bất chợt nghe một đoạn nhạc dịu dàng trong fim bất giác thèm đung đưa thân mình, thèm được ôm eo và thèm được thả lỏng. Mình ước có thể nhấc được ai đó thích thú rời khỏi vị trí của họ để tận hưởng cái niềm vui nhỏ nhoi của mình và sẽ có những nụ cười hết sức là thỏa mãn :). Và tất nhiên là cái người đó cũng cảm nhận giống như mình vậy họac giả là gần gần thôi cũng ok rồi. Chỉ cần nho nhỏ có thế thôi đấy! Nhớ đến câu thề của em Vio "Ta thề là mình sẽ chết chìm trong vòng tay của ai đồng điệu với ta..." xem chừng như vậy thì nhiều người thề lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Ớ, có tên mình kìa, hí hí, thề đi, thề đi, thề, hí hí :D

    Nhớ cái khoản giơ cao tay một cách mạnh mẽ với một giọng rắn rỏi: "Xin thề! Xin thề! Xin thề!" :))

    Trả lờiXóa
  3. Được ôm em trong giấc mộng cũng khoái lắm đó nàng!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét