Chuyển đến nội dung chính

Buồn ơi ! thế nhân là thế sao người yêu vẫn mãi say mê

(Bằng Kiều hát bài này đỉnh nhất )

Bạn tôi bảo khi ta buồn ta phải tự tìm lấy nguồi vui chẳng tội gì cứ ngồi thu lu một đống tự mình gặm nhấm mình - thế là ngày đó thi thỏang chúng ta lại đi hát hò nhảy múa, cười cười nói nói vứt tọt cái buồn vào đêm.


Bạn tôi bảo mày cứ cắt tóc ngắn rồi lại đòi nuôi dài, uốn tóc quăn rồi lại chờ tóc thẳng cứ lấy đó mà làm mục tiêu phấn đấu chăng bon chen với đời cho mệt. Ừh vứt tọt cái bon chen vào đêm.

Bạn tôi bảo chị thương em! em đã đi qua đoạn chông chênh của tuổi, em đối diện hơi sớm với với hẫng hụt cảm xúc. Có phải rằng trên chặng đường đời ai cũng phải đi qua từng ấy giai đoạn để tôi tự tin rằng mình đã vượt qua. Gom hết lăn tăn quảng vào đêm nốt.

Bạn tôi bảo rằng mày điên quá! tao ko thể hiểu tại làm sao mày lại quết định như vậy! mày sẽ bị gò bó lắm. Ừh! bạn ko hiểu vì bạn ko phải là tôi và tôi ko thể quyết định khác đi được. Tất cả những quyết định khác đều gạt vào nơi khuya khoắt!

Bạn tôi bảo rằng tôi là người đàn bà sexy nhất trong cuôc đời bạn và bạn luôn ngồi nói chuyện với tôi về những cô bạn gái của mình. Dù sao tôi cũng cảm ơn bạn đã cho tôi chút lạc quan khi ngồi cùng bạn và vứt được cái tự ti vào đêm nữa.
............

và thế là tôi vứt đi được khá nhiều thứ vào đêm
và thế là những đêm khó ngủ.
và thế là như một cuộc hội ngộ, ào ào, cuồn cuộn, thậm chí cả những thứ điên rồ nhất ko biết từ đâu đâm sầm sập vào tôi.

hai hôm nay tôi đều bị khó ngủ! híc!
nhắm mắt rồi lại mở mắt; nằm, bò lồm cồm trên giường, lộn xuôi rồi lại lộn ngược. Cuối cùng quyết định nghịch điện thọai để cơn buồn ngủ kéo đến và kết quả là điện thoại online cả đêm. Tháng này chết tiền rồi!

Thôi bây giờ khoe vuốt với em xui như đã hứa ko thì có ngày tôi phải thay tên đổi họ mất.
Vuốt đẹp thế này mà hôm trước em xui gặp hỏi mình hết sức ái ngại là: "thế này mà ngắm suốt áh???" ức quá! sau một tuần đảm đang thì nó phải xấu đi để làm bộ mới chứ

DSCN0378DSCN0383DSCN0382DSCN0386
tay chân tôi ko đẹp lắm xui nhé! nhưng cái bộ móng thì rất ok đấy. Nhất là
Vuốt này để cào cấu khi cần thiết rất hữu ích
Lần sau sẽ chụp nghệ thuật hơn :)

Nhận xét

  1. Sao để ảnh bé tí bé tẹo thế nì nhìn hok có đã à!

    Mừ rỏi nhỉ, cái bộ vuốt của mình mới hôm nọ màu hồng hum ni đã chả còn nữa rùi, sao mà giữ được màu lâu thế?

    Trả lờiXóa
  2. Zời, lâu rùi chạ thấy hẹn hò để đi cười cười hát hát ném tọt cái buồn đi, haizza

    Trả lờiXóa
  3. Bàn tay: Giống bàn tay thợ mộc
    Bàn chân: Giống cái chổi rơm
    Đích thị tay và chân này là của người VN!

    Trả lờiXóa
  4. Úi zời, thì tui đây cũng thía cứ ngắn lại dài, dài rùi lại ngắn, hí hí, được cái toàn chơi ăn thẳng, có một lần duy nhất ăn cong, hí hí

    Trả lờiXóa
  5. Cái đoạn chữ màu ton sur ton với avar, mình hug một cái nào! Big hug!

    Uhm, nói thế thì mình cũng sắp đến đoạn hẫng hụt nữa của cảm xúc rùi, hức! Khi ấy mình sẽ nhờ chị xui tư zấn cho mình, nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Cái đoạn màu tím ... thương lắm!

    Trả lờiXóa
  7. Dạ vâng! em xuất thân nông dân mà! thuần Việt :D

    Trả lờiXóa
  8. Cái đoạn màu của mệnh thủy í, mình thik nhứt í nha, gì chứ mình rứt thik chơi với ai sexy à, hà hà hà

    Trả lờiXóa
  9. Ối zời, cào ai đừng cào tui nhá chị xui, hí hí

    Ơ, thế nì mừ tự nhận là tay chân hok đẹp á, một lần khim tún bằng 4 lần tự kiu nhá!
    Ghen tỵ!

    Trả lờiXóa
  10. @ Vio: ảnh bé thôi! tôn trọng người xem tí chứ ;)
    thế này thì Hug hoài! :*

    Trả lờiXóa
  11. Kinh. ăn rau quá liều móng xanh thế kia

    Trả lờiXóa
  12. Ớ, có nhìu xiền thía mừ chạ nhắn cho mình cái mes nhở, đt của mình dạo này chạ ai nhắn tin, ế ấm quớ, hic

    Trả lờiXóa

  13. Giầu nhờ, mình còn chạ có xiền ăn rau cơ, hic

    Trả lờiXóa
  14. hihi hôm đấy vừa đi cày cho hãng sơn thế là hãng thấy sexy thuê luôn quảng cáo :))
    :D kiếm ối tiền trả tiền điện thọai ;)

    (lâu lắm mới được bốc phét)

    Trả lờiXóa
  15. khổ thân con bé tòan ăn thịt xanh xao cả người ! xương! :D

    Trả lờiXóa
  16. Đích thị là hay "nhồi" chân vào giày dép chật rồi, lại còn chơi màu xanh rất "nổi" nữa chứ. Mình cũng đã chụp được rất nhiều đôi bàn chân rồi, lúc nào rảnh cũng đưa lên blog chơi!

    Trả lờiXóa
  17. bới bèo ra bọ phát nhá vì chả biết nói gì:
    - sửa lỗi chính tả nhá: thậm trí = thậm chí; bò lồm cồm trên dường= ...giường

    hihi sợ bị cào cấu quá, té thôi!

    Trả lờiXóa
  18. anh chờ đấy! ko phải chạy!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét