Chuyển đến nội dung chính

April 01, 2009

THẬT THÀ

Tự dưng nhớ thật nhớ thà
Nhớ con đường chẳng đi qua bao giờ
Tự dưng nhớ gió trong mơ
Nhớ trăng dát bạc đôi bờ sông ngân
Tự dưng nhớ chợ quỉ thần
Vườn thiên thai rụng dấu chân trái mùa
Tự dưng nhớ nước chưa mưa
Thật thà lúc lắc đong đưa thật thà

- Nguyễn Duy

----------------------
Sáng nay, bỗng dưng thấy mình biến thành chú cá xinh đẹp mắc vào câu của người thật thà (NTT - cứ tin là như thế) Mình đã nhiệt tình hỏi thăm và suýt nữa thì hưá hẹn lần sau nếu NTT cần em sẽ vẽ cho NTT một cái bìa hoàn chỉnh cho thật đẹp với một câu hỏi nhỏ trong đầu sao NTT lại chọn đúng hôm nay để giới thiệu nhỉ. Mình cả tin!
Nhưng NTT ko dật cần câu chỉ cho cắn rồi thả liền. NTT từ bi!, thank's
(cứ tin vào những gì mình cảm nhận phải ko ;) )

Sáng nay, sau khi bị biến thành cá tớ quyết định thử làm người câu cá. Cái khoản này tớ ko giỏi lắm ấy thế mà vừa thả cần đã có cá rồi. hehe! thấy lòng áy náy định từ bi thả cá ngay khi thấy dấu hiệu cắn ;) nhưng bản tính tớ vốn tò mò nên đánh liều muốn đi đến cùng ;) Nhất định ko từ bi! trường hợp cá cắn chặt là vác cá lên bàn ăn trưa luôn hehe! ác nhân! cá số đỏ hoặc cá giật mình tỉnh táo buộc tớ phải từ bi. híc! lường gạt được người khác ko đơn giản nhỉ! Hôm nay là fool day mà thấy lòng lăn tăn lắm sợ lần sau người ta ko tin mình. Tốt nhất là trở về bản chất :)

Cá rất là đáng yêu và cám ơn cá đã hưởng ứng!
Những nụ cười đọng lại của ngày thắp lên cho buổi tối ru giấc ngủ bình yên để ngày mai mở mắt vẫn yêu lắm cuộc đời.
Đơn giản cho dễ sống

Nhận xét